0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12WA-K3D9B7I sang trọng, tinh tế thu hút người dùng

Ngày Đăng: 09:21 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, thu hút người dùng

Vào thị trường Việt Nam đã khá lâu, những ngày đầu tuy có sự xa lạ nhưng cho đến nay, những chiếc điều hòa Gree đã có một vị trí khá quan trọng khi có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành với độ bền tốt, giá thành rẻ và nhiều mẫu đã da dạng bắt mắt. Điển hình như chiếc điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I, với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại đã tạo được một sức hút mãnh liệt.

Điều hòa nổi bật với màn hình Led hiển thị thông số trông khá ấn tượng môt mặt giúp người dùng dễ bề quan sát, mặt khác đã tạo được điểm nhấn mạnh mẽ giúp không gian trở nên lôi cuốn hơn.

Với mức công suất 12000Btu, điều hòa Gree 2 chiều GWH12WA-K3D9B7I sẽ hoạt động khá hiệu quả với không gian chứng 15 đến 20m2. Đây cũng không phải mức công suất quá lớn, do vậy bạn cũng dễ dàng để lựa chọn với độ hiệu quả và tính phù hợp cao.

Mang lại sự thoải mái bất chấp thời tiết

Ở Việt Nam, điển hình là hai kiểu thời tiết đối lập là nóng và lạnh, đặc trưng của khi hậu nhiệt đới gió mùa mà biểu hiện rõ rệt nhất vẫn là khí hậu miền Bắc. Trước những biến chuyển tiêu cực từ môi trường với tình trạng hiệu ứng nhà kính ngày càng trầm trọng, dẫn đến sự mất cân bằng và nhiều kiểu thời tiết cực đoan thường xuất hiện. Mùa hè nhiệt độ thường tăng cao khủng khiếp tạo sự oi bức nóng rát, còn ngược lại mùa Đông, nền nhiệt giảm sâu có những nơi chỉ còn một vài độ, tạo cảm giác lạnh buốt.

Lúc này, những chiếc quạt, mát làm mát hay lò sưởi không thể đáp ứng được, đồng thời bất tiện thì những chiếc điều hòa 2 chiều lại xem là giải pháp khá tối ưu. Như máy điều hòa Gree 12000 GWH12WA-K3D9B7I cũng vậy, sản phẩm với khả năng hoạt động 2 chiều sẽ mang đến sự thoải mái hơn dành cho bạn. Sử dụng chiếc điều hòa Gree 2 chiều này, dù nhiệt độ bên ngoài trời là bao nhiêu đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Tiện nghi như vậy, như chiếc Điều Hòa Gree Inverter GWH12WA-K3D9B7I 12000Btu 2 Chiều Gas R410 lại có giá thành khá rẻ khi chỉ 9 950 000đ. Đây có thể được xem như một ưu thế khá lớn, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sở hữu.

Sử dụng tiết kiệm điện, an toàn với nhiều chế độ

Có thể kể qua một số chế độ có trong sản phẩm điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I như:

– Tiết kiệm điện: Được ứng dụng công nghệ inverter, máy sẽ giúp nhiệt độ được duy trì ổn định, bạn sẽ có những phút giây êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả hơn.– Làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Chế độ Turbo khi kích hoạt sẽ giúp căn phòng nhanh đạt mức cài đặt chỉ trong khoảng 3 phút, bạn sẽ được thư giãn mà không cần chờ đợi lâu.– An toàn cho sức khỏe: Sự kết hợp của 2 loại màng lọc là Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính sẽ giúp lọc vi khuẩn, bụi bẩn hay tác nhân gây dị ứng.– Chế độ hẹn giờ: Giúp bạn hẹn giờ bật hay tắt một cách linh hoạt hơn, đặc biệt trong giấc ngủ sẽ không còn phải thức giấc đêm khuya để tắt mát vì quá lạnh.– Tính năng iFeel: Giúp hạn chế tình trạng làm lạnh không đồng đều, không chính xác khi thông qua bộ phận cảm biến, máy sẽ truyền tín hiệu là lạnh tại vị trí đặt Remote.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWH12WA-K3D9B7I không những sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà máy còn thu hút người dùng bởi khả năng hoạt động tốt khi vừa có thể làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả, vừa tiết kiệm điện và khá an toàn cho sức khỏe.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook