0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 2 chiều GWH09WA-K3D9B7L – Điều hòa giá rẻ đáng mua nhất 2020

Ngày Đăng: 07:39 17/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nổi bật, phù hợp với nhiều không gian nội thất

Những chiếc điều hòa Gree chắc hẳn vẫn còn xa lạ với một số người nhưng đây là một thương hiệu điều hòa giá rẻ khá có tiếng đến từ Trung Quốc với độ bền và chất lượng miễn bàn, đặc biệt thương hiệu này còn mang đến đa dạng các mẫu mã, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cảu người dùng. Đối với điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L, đây cũng là một sản phấm khá nổi bật khi gây được ấn tượng mạnh trước người dùng từ những cái nhìn ban đầu.

Điều hòa Gree có gam màu trắng hết sức quen thuộc, cùng với một đường xám bạc chạy dài cắt ngang thân máy tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Đặc biệt với màn hình Led khá ấn tượng giúp bạn dễ dàng quan sát, đồng thời mang đến sự sang trọng hơn.

Bạn sẽ khá dễ dàng kết hợp chiếc điều hòa Gree này với nhiều không gian nội thất khác nhau bởi sự hài hòa mà nó mang lại. Có công suất hoạt động khá nhỏ, phạm vi làm lạnh/sưởi ấm của máy chủ yếu thích hợp với những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Khả năng hoạt động 2 chiều đa dạng, nhanh chóng

Trước những biến đổi khí hậu khó lường với nền nhiệt khá biến động, ảnh hưởng lớn đến đời sống của chúng ta. Nhiệt độ khi này khá thất thường nhiều khi nắng nóng kỷ lục nhưng có những lúc nhiệt độ hạ sâu gây lạnh buốt, đặc biệt tại những khu vực vùng núi hay các tỉnh phía Bắc. Khi mà những chiếc quạt thông thường, hay những chiếc lò sưởi không thể đảm bảo vận hành tốt và mang đến sự tiện nghi, thì lúc này những chiếc điều hòa 2 chiều sẽ là lựa chọn khá tối ưu.

Đối với máy điều hòa Gree 9000 GWH09WA-K3D9B7L cũng vậy, ngoài khả năng làm lạnh, máy sẽ giúp bạn sưởi ấm căn phòng một cách đầy hiệu quả. Trước bất cứ thời tiết hay nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu chăng nữa, người dùng vẫn sẽ thấy được sự thoải mái và dễ chịu với mức nhiệt ổn định, cân bằng khi ở trong phòng.

Để quá trình làm lạnh hay sưởi ấm được diễn ra nhanh chóng, cũng cần phải kể tới chế độ Turbo có trong chiếc điều hòa Gree 2 chiều này. Sau khi được kích hoạt chế độ này sẽ đẩy nhanh công suất hoạt động, giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn. Sau một khoảng thời gian nhất định khi nhiệt độ được cân bằng, máy sẽ chạy ở chế độ bình thường như cài đặt ban đầu.

Tiết kiệm điện, an toàn cho sức khỏe cùng nhiều chế độ khác

Ngoài ra, máy Điều Hòa Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L 9000Btu 2 Chiều Gas R410 còn có nhiều tính năng khác nhau, đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất dành cho bạn.

– Tiết kiệm điện: Nhờ công nghệ inverter mà nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo vận hành êm ái, không gây ồn ào, tiết kiệm điện năng đến 35%.– An toàn cho sức khỏe: Với màng lọc là Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính sẽ lọc sạch vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng mà nó còn khử đi mùi hôi mốc khó chịu.– Chế độ hẹn giờ: Giúp bạn cài đặt sẵn thời gian sử dụng, có thể là bật hay tắt một cách linh hoạt, do vậy khi ngủ bạn sẽ không phải thức giấc để điều chỉnh.– Thổi gió 3D: Với 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. – Tính năng iFeel: Giúp hướng gió đến đúng vị trí mong muốn và nhiệt độ khu vực đó chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác thoải mái.

Hiện chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWH09WA-K3D9B7L chỉ có 7 550 000đ, đây là một mức giá khá rẻ so với những gì nó mang lại khi vừa có khả năng hoạt động 2 chiều, vừa tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chính xác, lại sử dụng khá an toàn, bảo vệ cho sức khỏe.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook