0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 2 chiều có những tính năng, công nghệ gì?

Ngày Đăng: 04:52 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.

Dòng điều hòa Gree 2 chiều này thì không thể thiếu với công nghệ Inverter, đây là công nghệ sẽ giúp cho máy có thể tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Đối với dòng điều hòa Gree 2 chiều này thì việc sử dụng chắc chắn sẽ là dài hơn so với loại 1 chiều vì nó có vừa có thể làm lạnh mà lại sưởi ấm tiện lợi nên sẽ dùng rất nhiều trong cả ngày Hè nắng nóng và trong mùa Đông.

Hiểu được điều này thì hãng Gree đã trang bị với công nghệ Inverter này trên máy để giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng hơn, nó có thể tiết kiệm điện từ 30 – 60% so với dòng máy thông thường khi hoạt động trong thời gian dài từ 6 – 10 tiếng đồng hồ.

Điều hòa Gree inverter sẽ tiết kiệm điện năng bằng cách thay đổi công suất hoạt động khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, giúp cho máy duy trì nhiệt độ ổn định hơn mà không phải tắt/bật máy nén nhiều lần.

2. Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng.

Với những lúc bạn sử dụng với chiều lạnh trên dòng điều hòa Gree thì tính năng Turob sẽ giúp cho máy được làm lạnh siêu mạnh mẽ để giúp căn phòng đạt đến nhiệt độ yêu cầu chỉ trong ít phút khởi động máy, sẽ không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày hè nắng nóng.

3. Chế độ vận hành khi ngủ.

Vì là dòng điều hòa Gree 2 chiều nên sẽ được sử dụng khá nhiều trong phòng ngủ của gia đình, với chế độ ngủ độc đáo này thì nó sẽ khiến cho máy vận hành êm ái hơn, tự động tăng/giảm nhiệt độ thích hợp cho căn phòng để bạn có một giấc ngủ ngon và thoải mái nhất khi vào giữa đêm.

4. Chế độ vận hành êm ái.

Kích hoạt với chế độ êm ái trên điều hòa Gree giá rẻ này thì nó sẽ giảm công suất hoạt động giúp cho độ ổn của máy được giảm đi đáng kể, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn mà không lo bị làm phiền bởi các tiếng ồn của máy.

5. Cảm biến nhiệt độ I – feel.

Trên remote của điều hòa Gree sẽ có một bộ cảm biến thông minh có thể phân tích nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ thích hợp và chuyển lượng gió phù hợp đến chính xác tại vị trí của người dùng.

6. Chế độ X-Fan.

Đây là chế độ giúp làm sạch máy tự động của điều hòa Gree, kích hoạt với tính năng này thì sau mõi lần sử dụng máy lạnh xong nó sẽ tự động cho quạt gió chạy thêm từ 2 – 3 phút để sấy khô dàn lạnh. Ngăn chặn sự sinh sôi và hình thành của vi khuẩn, virus, nấm mốc.

7. Bộ lưới lọc khí hiện đại.

Trên máy điều hòa Gree 2 chiều sẽ có bộ lưới lọc khí hiện đại giúp bắt giữ nhiều bụi bẩn cùng vi khuẩn có trong không khí, trả lại cho căn phòng nhà bạn được trong lành và thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

+ Nhìn chung có thể thấy rằng điều hòa Gree 2 chiều sử dụng rất là tốt và được trang bị đầy đủ các công nghệ, tính năng tiên tiến để hỗ trợ cho người dùng được sử dụng thoải mái nhất. Dòng máy lạnh 2 chiều của Gree này rất đáng để gia đình tham khảo và lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook