0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 18000btu 2 chiều GWH18WC-K3D9B7N tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 05:14 28/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Gree GWH18WC-K3D9B7N

Điều hòa Gree GWH18WC-K3D9B7N là dòng máy 2 chiều nên ngoài chức năng làm lạnh thì điều hòa Gree 2 chiều này còn có chức năng sưởi ấm, vô cùng phù hợp cho những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc hoặc vùng núi cao ở nước ta đáp ứng sự tiện nghi cho người dùng trong những điều kiện thời tiết khác nhau dù là mùa nóng hay mùa lạnh.

Điều hòa Gree này có công suất làm lạnh 18000btu, mức công suất làm lạnh này khá lớn, có thể đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2, có thể sử dụng cho phòng khách hay phòng ngủ lớn, phòng làm việc.

Bên cạnh đó thì máy còn có chức năng làm sạch không khí nhờ được trang bị bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính giúp lọc sạch vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng mà nó còn khử đi mùi hôi mốc khó chịu, mang đến không gian trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân.

Điều hòa Gree này sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter trong quá trình vận hành, nhờ vậy quá trình làm lạnh/sưởi ấm sẽ diễn ra nhanh hơn, nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo êm ái, không gây tiếng động ồn ào, đặc biệt tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình. Không chỉ vậy, Gree còn ưu ái với chế độ bảo hành lên đến 5 năm cho máy nén, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, điều hòa Gree 18000btu 2 chiều này sở hữu những tính năng, công nghệ nổi bật như:

– Theo dõi nhiệt độ dễ dàng với màn hình hiển thị nhiệt độ.

Điều hòa inverter dòng 2 chiều có thể vừa làm lạnh vừa sưởi ấm hiệu quả.

– Tiết kiệm điện tối đa cho gia đình với công nghệ Inverter.

– Làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn nhờ chế độ Turbo.

– Mang đến bầu không gian trong lành, sạch khuẩn với bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính.

– Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động tiện lợi.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Gree GWH18WC-K3D9B7N

Như đã nói ở trên Điều Hòa Gree Inverter GWH18WC-K3D9B7N 18000btu 2 Chiều Gas R410a là dòng máy công suát lớn nhưng vì đây là máy inverter nên khả năng tiết kiệm điện khá tốt.

Điều hòa Gree được trang bị công nghệ biến tần – Real Inverter giúp duy trì công suất motor ổn định theo thời gian, máy sẽ tự điều chỉnh công suất thấp hoặc cao để làm lạnh sao cho phù hợp mà không phải liên tục bật, tắt như những chiếc điều hòa thông thường. Thông qua đó, giúp máy hoạt động êm hơn mà còn góp phần tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định, bạn không cần phải lo lắng về những hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình của mình nữa.

Vì vậy mà dòng máy này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều (trên 8 tiếng mỗi ngày), phù hợp nhất khi sử dụng cho phòng ngủ hay phòng khách, cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.65 kW/h, điều hòa Gree 18000btu này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, với hiệu suất năng lượng 4.68 thì máy có thể tiết kiệm đén 50% chi phí sử dụng điện hàng tháng so với các dòng điều hòa thông thường khác.

điều hòa Gree 2 chiều này có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa quanh năm mà không phải bận tâm nhiều về hóa đơn tiền điện cuối tháng. Đây sẽ là giải pháp tiện nghi và tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

Với những đánh giá trên có thể thấy chiếc điều hòa Gree 18000btu 2 chiều GWH18WC-K3D9B7N sở hữu nhiều ưu điểm mà người dùng hiện nay rất cần. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook