0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 12000btu GWH12KC-K6N0C4 chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 14:01 22/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông 2021 đang đến gần chắc chắn chiếc điều hòa 2 chiều Gree GWH12KC-K6N0C4 sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy giúp sưởi ấm mùa đông này. Vậy chiếc điều hòa này chất lượng có tốt không? Cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree

Làm lạnh, sưởi ấm siêu nhanh

Làm lạnh, sưởi ấm siêu nhanh

Là một chiếc điều hòa 2 chiều Gree GWH12KC-K6N0C4 có thể làm lạnh/sưởi ấm cực kì nhanh chóng. Nó sở hữu máy nén hiện đại có thể vận hành ở công suất tối đa chỉ trong ít phút.

Do đó, nhiệt độ của căn phòng sẽ được cài đặt chuẩn xác chỉ trong thời gian ngắn. Cho bạn thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lạnh dễ chịu, thoải mái.

Tự động hiển thị mã lỗi trên màn hình LED

Bộ vi xử lý thông minh tích hợp bên trong dàn lạnh sẽ tự động phát hiện sự cố và hiển thị mã lỗi tương ứng trên màn hình LED. Tính năng thông minh này giúp tiết kiệm tối đa thời gian bảo trì; sửa chữa cho kỹ thuật viên điều hoà và cả người sử dụng.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Điều hòa Gree cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Khi sử dụng điều hòa, hiện tượng lạnh không đồng đều ở các khu vực trong phòng là điều khó tránh khỏi; hiểu được điều đó Gree 1 chiều này tích hợp vào chiếc remote của điều hòa này cảm biến thông minh. Khi đặt remote bên cạnh bạn; cảm biến này sẽ truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Gree 12000btu 2 chiều GWH12KC-K6N0C4 được trang bị màng lọc có mật độ cao hơn so với các loại màng lọc thông thường, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí. Đây là những tác nhân chính gây ra những căn bệnh về hô hấp thường gặp.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa có chế độ ngủ thông minh.

Khi kích hoạt chế độ ngủ này bạn sẽ có được thời gian nghỉ ngơi lý tưởng, thoải mái. Điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với cơ thể của bạn khi dùng. Tránh cho việc bị buốt lạnh vào ban đêm.

Máy có độ bền cao

Sản phẩm này có độ bền cực cao khi có công nghệ chống ăn mòn được phủ bên ngoài dàn nóng. Điều này giúp cho điều hòa luôn hoạt động được một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Đặc biệt là còn không bị bào mòn từ các chất ở bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển…

Máy có độ bền cao

Kết luận Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 chất lượng có tốt không?

Qua những thống kê ở trên về sản phẩm này có thể thấy, nó có khá nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao, bảo vệ sức khỏe… Với những ưu điểm vượt trội thì chiếc điều hòa nhiệt độ này hoàn toàn xứng đáng được đánh giá là một sản phẩm tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook