0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 12000btu dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 03:08 03/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là thương hiệu điều hòa không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, với ưu điểm giá rẻ, làm lạnh nhanh chóng điều hòa Gree 12000btu luôn được khách hàng ưu tiên khi lựa chọn. Điều hòa Gree 12000btu phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến dưới 20m2.

Bên cạnh đó điều hòa Gree 12000btu còn sở hữu cho mình nhiều công nghệ tiên tiến, qua bài viết điều hòa Gree 12000btu dùng có tốt không? chúng tôi sẽ phân tích xem chiếc điều hòa này có những tính năng nổi bật gì mà lại đắt hàng đến vậy nhé.

Thiết kế hiện đại

Điều hòa Gree 1 chiều 12000btu có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, máy điều hòa Gree được đánh giá có kiểu dáng tương tự như máy điều hòa Daikin inverter series FTKQ.

Hút ẩm, khử mùi

Với công nghệ màng lọc 5 lớp trên điều hòa Gree 1 chiều 12000btu không gian của bạn sẽ không còn những mùi khó chịu hay những vi khuẩn gây hại.

Tự động đảo gió

Chức năng này cho phép máy tự động điều chỉnh tốc độ gió và cánh đảo gió để hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Chống ăn mòn

Dàn nóng của chiếc điều hòa Gree này có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống chọi mưa axit và hơi muối, giúp bảo đảm tính bền cho sản phẩm.

Tự khởi động khi có điện lại

Trong trường hợp mất điện đột ngột và có điện trở lại, điều hòa sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Vận hành êm ái

Với chỉ số hiệu năng C.O.P từ 3.2 trở lên, chiếc điều hòa Gree 1 chiều 12000btu rất hiệu quả sử trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng và dàn lạnh đều chạy rất êm, không gây tiềng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Chế độ vận hành khi ngủ

Khi bạn ngủ và bật chế độ Sleep, máy sẽ tự động điều chỉnh theo nhiệt độ xung quanh để nhiệt độ trong phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng, cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Ngoài ra điều hòa Gree 12000btu còn có những model khác với công nghệ Inverter tiết kiệm điện với nhiều tính năng hữu ích như:

  • Công nghệ Inverter G10 tiên tiến cho phép máy hoạt động ở tần suất thấp 1Hz thay vì 10Hz, tiết kiệm hơn 80% điện năng.
  • Công nghệ cảm biến I-feel không chỉ được lắp đặt trên dàn lạnh mà còn được lắp trên điều khiển điều hòa Gree giá rẻ để cảm biến nhiệt độ phòng và thân nhiệt của người sử dụng một cách chính xác.
  • Thổi gió 3D: không chỉ đảo gió lên xuống, điều hòa Gree 12000BTU Inverter còn có thể đảo gió xoay chiều để gió có thể len vào từng góc phòng, đem đến khả năng làm mát tuyệt vời và dễ chịu.
  • Màng lọc thông minh 8 lớp có tác dụng lọc sạch bụi bẩn và diệt khuẩn lên đến 98%.
  • Máy điều hòa Gree inverter có thể kết nối với smartphone hoặc máy tính để điều khiển thay vì sử dụng remote, đem lại sự thuận tiện và không còn lo bị mất remote nữa.
  • Điều hòa Gree Inverter 12000btu sử dụng gas R410A, loại gas điều hòa được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay vì sự thân thiện với môi trường, ít gây ảnh hưởng đến tầng ozon và trên hết là không gây tiếng ồn khi sử dụng.

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về chiếc điều hòa Gree 12000BTU. Hơn nữa toàn bộ sản phẩm điều hòa Gree đều được bảo hành chính hãng 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén, đây là hãng có thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook