0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 1 chiều GWC07PA-K3D0P4 mang đến những gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 04:01 30/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree với thiết kế đơn giản, thanh lịch

Có mặt tại thị trường Việt chưa lâu nhưng cho đến nay những chiếc điều hòa Gree đã dành được lòng tin mạnh mẽ và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trước sự cạch tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Không chỉ có giá thành hấp dẫn cùng nhiều chế độ ưu Việt, những chiếc điều hòa Gree còn sở hữu vẻ ngoài cực lôi cuốn, tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu mà trong số đó phải kể là chiếc điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4.

Chiếc điều hòa 1 chiều này được thiết kế khá mới mẻ và chỉ được tiếp cận với người dùng từ đầu năm 2020 nhưng với sự nổi bật vốn có, sản phẩm đã thu hút không it sự lựa chọn. Điều hòa mang sắc trắng thanh lịch, bắt mắt, làm tôn lên không gian nội thất của gia đình bạn. Đặc biệt vơi màn hình Led hiển thị nhiệt trông khá sang trọng và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát.

Tiết kiệm điện tốt với công nghệ Real inverter

Một trong những vấn đề cũng khá được quan tâm đến từ người dùng là khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà chiếc điều hòa Gree 1 chiều này có thể mang lại. Với công nghệ Real inverter có khả năng giúp bạn tiết kiệm đến 60% nhờ cơ chế là sau khi gần đạt mức nhiệt cài đặt điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ ổn định hơn, không bật tắt liên tục như điều hòa thường. Công suất tiêu thụ điện chỉ 0.64 kW thì rõ ràng bạn hòan toàn yên tâm sử dụng mà chẳng phải quá bận tâm đến hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Hơn nữa với mức công suất khá nhỏ nên lượng điện tiêu hao sẽ thấp hơn nhiều so với các dòng máy công suất lớn. Điều hòa Gree 1 chiều GWC07PA-K3D0P4 với công suất chỉ 7.199 Btu/h nên sẽ làm lạnh hiệu quả với những căn phòng nhỏ dưới 12m2 mà thích hợp nhất có lẽ vẫn là một số không gian trong gia đình, đặc biệt phòng ngủ.

Điều hòa mang đến nhiều chế độ tiện ích

Ngoài thiết kế ấn tượng, cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter, chiếc Điều Hòa Gree Inverter GWC07PA-K3D0P4 1 Chiều 7000Btu Gas R32 còn có khá nhiều chế độ khác nhau, đảm bảo sự tiện nghi hơn cho người sử dụng.

– Làm lạnh nhanh: Công nghệ Real Cool sẽ giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh, giúp hạ nhiệt chỉ trong thời gian ngắn, đánh bay sự oi bức– Chế độ gió đa dạng: Với 7 cấp độ khác khác nhau điều hòa sẽ giúp bạn tùy chọn một mức tương thích, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.– Hệ thống Cold Plasma: Có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, giúp làm sạch không khí, hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng.– Tính năng G Clean: Giúp tự động làm sạch trên dàn lạnh, ngừa bụi bẩn hay nấm mốc, giúp tiết kiệm thời gian chi phí vệ sinh cho người dùng– Tự hiển thị lỗi: Trong trường hợp máy gặp sự cố hay các lỗi ngoài ý muốn máy sẽ gửi mã lỗi nhanh chóng và kịp thời giúp người dùng nhanh chóng khắc phục.

Những điều hòa sản phẩm điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4 mang lại là vô cùng lớn, máy sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi sử dụng, tăng cường khả năng làm lạnh, bảo vệ sức khỏe cùng nhiều chế độ tiện ích khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook