0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic là gì? Có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 07:53 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic là gì?

Điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic là hệ thống điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi gió qua hệ thống ống gió được lắp đặt phía trong trần không để lộ thiết bị ra bên ngoài. Điều này giúp cho các bộ phận, thiết bị của sản phẩm được baopr vệ tách tiếp xúc với môi trường bên ngoài giúp tăng tuổi thọ sản phẩm cũng như giúp tiết kiệm diện tích và giúp không gian tinh tế sang trọng hơn.

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Panasonic nên chất lượng luôn được đảm bảo cao nhất theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Hệ thống ống gió này bao gồm dàn nóng + dàn lạnh cho 1 bộ điều hòa ống gió quy chuẩn. Ngoài ra để lắp đặt sẽ cần thêm các vật tư như cửa gió, hệ thống ống gió để có thể thổi luồng khí từ dàn lạnh đến các vị trí miệng gió. Thông thường 1 bộ sẽ kết nối được tới từ 2 đến 4 cửa gió tùy từng công suất và model.

Cấu tạo dàn dạnh

Dàn lạnh được thiết kế đặt trong trần, không bị lộ ra trên trần như điều hòa âm trần tuy nhiên cơ chế dàn lạnh hoạt động như dàn lạnh âm trần là thổi khí nhưng sẽ thối khí qua hệ thống ống gió chứ không thổi trực tiếp. Cấu trúc đặc biệt như vậy giúp cho làm mát hay sưởi ấm nhanh hiệu quả hơn, đồng thời có thể hoạt động hiệu quả cho cả 1 hoặc 2,3 phòng liền kề có diện tích nhỏ.

Cấu tạo dàn nóng

Tương đương như các dòng sản phẩm khác với khả năng chạy bền bỉ êm ái. Tuy nhiên dàn nóng điều hòa ống gió Panasonic thường có công suất bé nhất từ 18000btu và phổ biến ở công suất cao nên giúp máy hoạt động hiệu quả hơn phù hợp với những không gian lớn.

Ưu điểm của điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic

– Nhờ kết nối với nhiều ống thông gió, nên loại điều hòa ống gió Panasonic có thể tải khí lạnh ở không gian lớn. Từ đó sẽ tạo ra luôn khi lạnh lớn hơn điều hòa thường tiết kiệm được thời gian, chi phí đầu tư.

– Hệ thống ống gió làm mát được nhiều phòng nhỏ cạnh nhau hoặc không gian lớn. Không gây khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian, tiết kiệm diện tích

– Dàn nóng có kích thước nhỏ gọn và nhẹ hơn nên thuận tiện trong việc lắp đặt, đường ống đồng được lắp theo nhiều hướng khác nhau nên rất tiện lợi trong thiết kế và thi công.

– Nhờ khả năng hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu.

– Có khả năng duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt.

– Điều hòa giấu trần nối ống gió inverter được trang bị công nghệ iAutoX công nghệ độc quyền của Panasonic chỉ áp dụng cho dòng điều hòa cao cấp. Với công nghệ này, Panasonic sẽ giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng sự thoải mái với chức năng làm lạnh nhanh hơn tới 35% và tránh hơi lạnh thổi trực tiếp.

Hi vọng với những kiến thức Thiên Phú vừa trình bày trên đây sẽ hữu ích với khách hàng, nếu cần hỗ trợ về sản phẩm nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook