0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ Midea và Gree có tốn điện không?

Ngày Đăng: 09:22 11/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến điều hòa giá rẻ chúng ta thương cảm thấy không yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi tâm lý tiền nào của nấy. Trong số những thương hiệu điều hòa giá rẻ hiện nay thì Gree và Midea là 2 thương hiệu được đánh giá cao và được quan tâm hiện nay. Vậy 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ này có tốn điện không? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Midea có tốn điện không?

Điều hòa Midea thuộc dòng điều hòa phân khúc giá rẻ. Vì vậy, ngoài khả năng làm mát tốt thì việc sử dụng có hao tốn nhiều điện năng hay không là câu hỏi của đa số những người đanh có nhu cầu muốn sử dụng điều hòa Midea.

Nhiều người cho rằng những chiếc điều hòa giá rẻ đa số là hoa tốn điện năng sử dụng khá lớn. Tuy nhiên điều này không hòan toàn đúng.

Trước kia điều hòa Midea đa số sử dụng những công nghệ cũ không được sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất nên khi sử dụng sản phẩm ngốn khá nhiều điện năng. Khiến không ít người sót ruột khi cầm hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Nhưng đối với những điều hòa Midea inverter đời mới, các sản phẩm đều được sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến. Đặc biệt công nghệ Inverter Quattro do Midea phát triển mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vô cùng tốt. Ngoài khả năng tiết kiệm điện bằng tốc độ quay của máy nén như điều hòa inverter thông thường, Inverter Quattro Gear cung cấp 3 mức tùy chỉnh công suất: 50%, 75% và 100%, giúp người dùng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tối ưu.

Bên cạnh đó, điều hòa Midea mới còn được sử dụng môi chất làm lạnh gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Bên cạnh đó, Midea cũng trang bị cho điều hòa của mình những tính năng làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Bởi vậy, bạn hòan toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của những chiếc điều hòa Midea mới, hiện đại.

2. Điều hòa Gree có tốn điện không?

Nói đến Gree chúng ta không thể không đánh giá cao sản phẩm của thương hiệu này. Tuy thuộc dòng điều hòa giá rẻ nhưng Gree lại là một thương hiệu điều hòa hàng đầu và cũng luôn đi đầu về công nghệ, đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện.

Hiện tại, công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Gree nổi bật với G10-inverter và Real inverter với hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 60%.

Dưới đây là một cách tính công suất tiêu thụ điện cho chiếc điều hòa Gree 12000 BTU 1 chiều, 2 chiều không sử dụng công nghệ inverter

Với 12000 BTU công suất làm lạnh, sẽ tương ứng với ~1,2Kw công suất điện.

Vậy nếu sử dụng liên tục 8 tiếng thì sẽ mất : 1,2 x 8 = 9,6Kw tức ~9,6 số điện. Bạn hãy nhân với đơn giá tiền điện sẽ ra số tiền điện 1 ngày bạn phải trả Đối với điều hòa Gree 12000 btu 1 chiều, 2 chiều sử Inverter thì sẽ giảm được tới 40% lượng điện tiêu thụ tương đương với chỉ còn 5.76 số điện cho một ngày.

Bởi vậy dù là thương hiệu nào đi nữa nếu không được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện thì đều tốn điện. Còn với dòng inverter bạn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện mà nhà sản xuất đã tích hợp cho điều hòa của mình.

Vì vậy khi chọn mua điều hòa Gree hãy chọn những sản phẩm điều hòa Gree Inverter để tiết kiệm điện năng hơn nhé!

3. Kết luận

Như đã phân tích ở có thể thấy điều hòa Midea và điều hòa Gree những dòng sản phẩm cũ có thể khá tốn điện nhưng hiện nay, với những sản phẩm mới được trang bị công nghệ inverter có thể đảm bảo tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Ngoài ra ngoài chọn điều hòa có sử dụng công nghệ tiết kiệm điện thì bạn cũng nên lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với phòng sử dụng. Và sử dụng đúng cách để tiết kiệm điện năng tối đa nhất có thể.

Tuy không thể so sánh với các thương hiệu lớn nhưng với mức giá rẻ mà gia đình bạn có thể thoải mái bỏ ra thì điều hòa Midea và Gree vẫn là 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ được đánh giá cao về chất lượng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook