0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ làm lạnh tốt chỉ có thể là điều hòa Midea MSAFB-13CRN8

Ngày Đăng: 08:44 26/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giá bán siêu rẻ, công suất làm lạnh lớn.

Điều Hòa Midea 1 Chiều 12000Btu MSAFB-13CRN8 gas R32 được sở hữu với mức giá bán siêu rẻ chỉ với 5.590.000 ₫. So với các dòng máy khác có mặt trên thị trường cùng công suất thì nó sẽ cao hơn chiếc máy này khoảng 3 – 4 triệu đồng.

Sở hữu với mức giá bán siêu rẻ như vậy nhưng điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 lại gây bất ngờ với thiết kế 1 chiều làm lạnh nhanh chóng, cùng với đó là công suất làm lạnh lớn lên tới 12000BTU phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông như phòng khách, phòng ngủ…

2. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp vào mọi không gian.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-13CRN8 được sở hữu với một thiết kế cực kì nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bố trí vào nhiều không gian mà không lo nó chiếm quá nhiều diện tích, đặc biệt hơn nữa là chiếc máy này sở hữu với gam màu trắng ngà có thể kết hợp vào nhiều nội thất khác nhau để làm cho căn phòng trở lên được hài hòa, trẻ trung hơn.

3. Làm lạnh siêu nhanh chóng với chế độ Turbo.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-13CRN8 này có thể giúp cho bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh ngay tức thì chỉ sau khoảng 3 phút bật máy khi sử dụng tính năng làm lạnh nhanh Turbo này, xua tan đi cái nóng oi bức của mùa Hè.

4. làm lạnh chính xác, hiệu quả với Follow Me.

Đúng như tên gọi của nó, tính năng Folow Me này có thể giúp cho máy làm lạnh được đến chính xác với vị trí của người dùng ở bất kì đâu trong phòng nhờ vào bộ cảm biến thông minh được tích hợp trên trong Remote. Cho bạn t hoải mái thư giãn hơn trong không gian nhà mình.

5. Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi.

Một trong những tính nằng hữu ích nhất của chiếc điều hòa Midea 12000BTU MSAFB-13CRN8 này có thể thấy đó chính là Favourite Cool, bạn có thể thiết lập các chế độ làm lạnh sẵn để những lần sử dụng tiếp theo không phải cài đặt lại từ đầu nữa.

6. Chế độ Sleep giúp ngủ ngon hơn.

Tính năng này của điều hòa Midea sẽ giúp bảo đảm cho bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn vì nó có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho căn phòng để làm lạnh thoải mái cho nhiệt độ cơ thể, tránh bị nhiễm lạnh khi vào giữa đêm.

7. Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn.

Một điểm gây bất ngờ nữa cho bạn ở chiếc điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 này đó chính là nó có thể lọc sạch bụi bẩn trong không khí nhà bạn hiệu quả lên tới 50%, góp phần bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

8. Thân thiện với môi trường.

Do được sử dụng với loại gas mới là R32, loại môi chất lạnh thế hệ mới này được đánh giá cực cao về khả năng làm lạnh cũng như bảo vệ tầng Ozone nên chiếc máy này cực kì thân thiện với môi trường và người dùng.

Kết luận.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 này là một chiếc điều hòa giá rẻ có thể sử dụng cực tốt trong khả năng làm lạnh lẫn việc bảo vệ sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn ở trong năm 2021 này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook