0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa General Inverter có tốt không?

Ngày Đăng: 01:33 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa treo tường Inverte General là dòng điều hòa thông minh mới nhất của General là dòng máy dẫn đầu thị trường về hiệu quả sử dụng năng lượng và hiệu suất hoạt động. Dải model rộng, phù hợp với mọi không gian nên chắc chắn General sẽ có model phù hợp với không gian và nhu cầu của bạn.

Điều hòa treo tường General Inverter cung cấp rất nhiều lợi ích: dễ dàng lắp đặt, hoạt động êm, vận hành tiết kiệm điện, có thể điều chỉnh mức độ thoải mái cho căn phòng của bạn.

Công nghệ

Hệ thống điều hòa không khí General Inverter thông minh hoạt động êm hơn so với các hệ thống điều hòa không khí thông thường đồng thời là dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter biến tần có thể hoạt động với khoảng nhiệt độ ngoài trời lớn hơn, có khả năng làm lạnh nhanh, giúp hệ thống đạt đến nhiệt độ phòng yêu cầu nhanh hơn và duy trì mức độ thoải mái ổn định hơn các máy điều hòa truyền thống.

Điều hòa General Inverter sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 công nghệ Nhât Bản, là loại dung môi thân thiện với môi trường và người sử dụng. Khả năng giảm truyền nhiệt hiệu quả, giảm khả năng tiêu thụ điện năng lên tới 10% so với các môi chất làm lạnh khác.

Công nghệ Inverter biến tần thông minh cho phép dàn nóng thay đổi tốc độ quay và công suất hoạt động để đáp ứng nhu cầu tải của dàn lạnh. Điều này có nghĩa là các model máy điều hòa inverter của General có thể đạt được hiệu suất cao hơn tới 30% so với các model máy điều hòa thông thường, do đó sẽ tốn ít chi phí hơn khi hoạt động.

Công nghệ Inverter thông minh của General điều khiển công suất điều hòa ở mức tối ưu. Công suất được thay đổi liên tục để duy trì mức độ thoải mái nhất cho người sử dụng.

Bộ lọc Apple catechin kháng khuẩn

Các hạt bụi kích thước nhỏ, nấm mốc không nhìn thấy bằng mắt thường, cùng những vi sinh vật có hại sẽ được hút vào bộ lọc bằng lực tĩnh điện. Chúng bị ngăn không cho phát triển và bị vô hiệu hóa nhờ thành phần polyphenol chiết xuất từ táo.

Nocria

General là hãng đầu tiên trên thế giới giới thiệu công nghệ lọc khí tự vệ sinh. Dòng điều hòa không khí Nocria vượt trội của General tự động vệ sinh toàn bộ bộ lọc trong khoảng 2 phút. Bộ lọc của máy cũng tự động tiêu diệt vi khuẩn và làm trong sạch không khí với tia UV.

Plasma

Dòng điều hòa treo tường Plasma đặc trưng bởi các bộ lọc duy trì bầu không khí sạch và không mùi. Những hạt bụi nhỏ li ti bị hút bằng công nghệ tĩnh điện và các hạt ion nhiễm điện âm phá hủy các hạt gây mùi.

Bộ lọc Táo-Trà xanh

Bộ lọc táo – trà xanh của General sử dụng lực tĩnh điện để bắt các hạt bụi nhỏ li ti, nấm mốc và các vi sinh vật, đồng thời ngăn chặn chúng phát triển.

Điều khiển nhiệt độ

Máy điều hòa không khí Inverter General được điều khiển nhờ bộ điều khiển từ xa hồng ngoại dễ sử dụng. Những chức năng thường xuyên dùng nhất được đánh dấu rất rõ ràng để thuận tiện cho người sử dụng.

Với máy điều hòa General Inverter, cảm giác thoải mái có thể đạt được chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra máy còn có chế độ ngủ “sleep” giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái hòan toàn vì máy sẽ hoạt động rất êm và hiệu quả.

Chức năng lập trình cho phép bạn thiết lập thời gian bật và tắt máy điều hòa để khi ra ngoài, bạn có thể trở về nhà trong sự thoải mái.
Điều khiển từ xa hồng ngoại của General cũng cho phép bạn điều chỉnh tốc độ quạt, hướng luồng khí và chu kỳ sưởi ấm hay làm lạnh cùng rất nhiều tính năng khác.

Hoạt động làm khô bên trong máy

Model này được trang bị chức năng làm khô bên trong máy. Sau khi tắt nguồn điện, chức năng làm khô sẽ được khởi động bên trong máy điều hòa. Việc này giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trong máy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook