0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki inverter HIC24TMU sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích lớn

Ngày Đăng: 18:30 06/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki inverter HIC24TMU là sản phẩm tốt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về tính năng của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Funiki HIC24TMU có thiết kế đơn giản, trẻ trung phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Đây là dòng sản phẩm 1 chiều lạnh có khả năng tiết kiệm điện. Kết hợp cùng tông màu trắng sẽ tạo lên vẻ đẹp hiện đại và hài hòa. Mặt ngoài của dàn lạnh có thiết kế đèn hiển thị nhiệt độ giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn.

Điều hòa Funiki inverter HIC24TMU sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích lớn

Sở hữu công suất 24.000btu sẽ hoàn toàn phù hợp cho phòng có diện tích rộng. Đặc biệt là phòng khách hoặc phòng họp giúp người dùng tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Funiki 1 chiều 24000btu HIC24TMU được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nhanh chóng. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn. Từ đó, sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả và nâng cao độ bền cho máy móc.

Lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc

Bên trong mặt lạnh còn được tích hợp lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc. Giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập gây hại cho sức khỏe người dùng. Loại bỏ các chất gây ô nhiễm không khí, mang tới sự an toàn cho gia đình bạn. Chiếc lượt lọc này có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng. Mang tới sự tiện lợi và yên tâm cho người sử dụng. Ngoài ra, máy còn có tính năng hút ẩm ( khử nồm ) giúp phòng luôn khô ráo, thoáng mát. Tạo cảm giác thoải mái khi ở trong phòng.

Điều hòa Funiki inverter HIC24TMU sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích lớn

Hướng gió với góc rộng

Ngoài những tính năng trên thì máy còn được thiết kế với cửa gió rộng. Giúp luồng khí lạnh được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng. Quạt gió thổi đa hướng giúp luồng gió được lưu thông nhanh chóng. Bạn sẽ tận hưởng được cảm giác mát mẻ ngay sau khi bật điều hòa. Đây cũng là một ưu điểm có trên chiếc máy điều hòa giá rẻ này.

Chức năng Sleep

Điều hòa Funiki giá rẻ sử dụng chức năng Sleep thông minh, hiện đại. Giúp người dùng sử dụng được tiện ích hơn chỉ với một thao tác đơn giản. Sau khi chọn chức năng đó, thì khoảng 2 tiếng sau máy sẽ tự động tăng nhiệt độ từ 1-2 độ C. Sẽ khiến cho bạn ngủ sâu và ngon hơn, đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn. Chức năng này thường thích hợp vào ban đêm hoặc gia đình có trẻ nhỏ.

Điều hòa Funiki inverter HIC24TMU sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích lớn

Đây là chiếc điều hòa hội tụ đầy đủ yếu tố, tính năng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được tư vấn tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook