0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 9000Btu SC-09MMC, điều hòa đáng được lựa chọn trong năm nay

Ngày Đăng: 07:02 09/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Funiky SC-09MMC với thiết kế trẻ trung, hiện đại

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng chiếc điều hòa Funiki này chắc hẳn sẽ mang lại cho không gian nhà bạn một sự hiện đại và mới mẻ. Với ưu điểm dàn lạnh màu trắng dễ hài hòa lắp đặt với mọi không gian nội thất.

Chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ thích hợp với nhiều căn phòng, đặc biệt không gian trong gia đình như phòng ngủ, phòng khách hay thậm chí các cửa hàng vừa và nhỏ dưới 15m2.

Điều hòa Funiki SC-09MMC mang đến một sự tiện nghi cho người dùng

Đi cùng một vẻ ngoài lôi cuốn, chiếc điều hòa Funiki 1 chiều này với khả năng vận hành êm ái, chắc chắc sẽ mang đến cho bạn những phút giây vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng bạn cũng sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làm gió mát bởi tính năng Powerful trên thanh điều khiển sẽ mang lại cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi khởi động.

Ngoài ra, điều hòa Funiki 9000 SC-09MMC còn có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, khi mà khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, máy điều hòa sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Còn với những mùi hôi, bụi bẩn hay nấm mốc khó chịu, điều hòa Funiki đã khắc phục bằng cách trang bị thêm tấm lọc không khí Catechin và tinh chất Nano bạc. Tù đó sẽ trả lại một không gian sạch sẽ mà mát lành cho cả gia đình bạn tận hưởng.

Nên mua điều hòa Funiki 1 chiều 9000Btu SC-09MMC ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng hay đơn vị khác nhau chào bán, những sẽ thật khó khăn để đưa ra lựa chọn khi sự yên tâm về chất lượng cũng như giá thành là không có. Tuy nhiên với Trung tâm Điện máy Thiên Phú những sản phẩm được bán với giá thành khá rẻ mà vô cùng chất lượng và điều này đã được người dùng kiểm chứng hàng nhiều năm nay.

Như Điều Hòa Funiki 9000Btu SC-09MMC 1 Chiều Gas R410a hiện chỉ có giá 4 590 000đ, đây là một mức giá tương đối rẻ mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu.

Rõ ràng, bằng sự nổi bật và khác biệt so với nhiều sản phẩm khác thì chiếc điều hòa Funiki giá rẻ này xứng đáng là sản phẩm hot nhất thời điểm hiện tại và đáng để người dùng lựa chọn trong năm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook