0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH10TMU – Sự lựa chọn số 1 trong phân khúc 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 01:04 08/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Funiki là thương hiệu của Việt Nam được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dùng. Và khi nhắc tới thương hiệu này mà không nhắc đến sản phẩm Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH10TMU thì thật là sai sót. Chỉ với nhỉnh 7 triệu bạn đã sở hữu một chiếc điều hoà 2 chiều mạnh mẽ và nhiều tính năng được trang bị, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH10TMU - Sự lựa chọn số 1 trong phân khúc 7 triệu đồng

Model Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Điều Hòa Funiki HIH10TMU là dòng sản phẩm mới nhất được hãng Funiki ra mắt trong năm 2022. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của hãng này, được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, cho khả năng tiêu thụ chỉ khoảng 0,745kWh. Rất tiết kiệm so với các dòng Non- Inverter hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó, nhờ có công nghệ Inverter mà khi hoạt động Điều Hoà Funiki HIH10TMU tạo ra tiếng ồn cực nhỏ, giúp đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH10TMU - Sự lựa chọn số 1 trong phân khúc 7 triệu đồng

Trang bị khả năng sưởi, khả năng lọc khuẩn cực cao

Vì là dòng cao cấp nên Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH10TMU được trang bị tính năng sưởi ấm. Ngay cả khi trời lạnh bạn vẫn có thể sử dụng điều hoà này để sưởi, với không gian phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2 cực kì hiệu quả, thật là một điều tuyệt vời.

Nhờ có lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc mà gần như khí được trả ra từ dàn lạnh Điều Hoà HIH10TMU có độ sạch tuyệt đối. Lưới lọc bụi thiết kế bên trên có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH10TMU - Sự lựa chọn số 1 trong phân khúc 7 triệu đồng

Chức năng Sleep hiện đại cùng Chức năng chẩn đoán lỗi tự động

Sẽ rất tuyệt khi giấc ngủ của bạn được chăm sóc đúng cách. Khi bật chức năng Sleep trên điều khiển thì khoảng 2 tiếng , Điều hòa Funiki giá rẻ HIH10TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Điều Hoà Fuiki 9000Btu 2 chiều Inverter HIH 10TMU tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH10TMU - Sự lựa chọn số 1 trong phân khúc 7 triệu đồng

Dàn tản nhiệt bền bỉ, Môi chất làm lạnh R32 mới nhất

Điều Hoà HIH 10TMU sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Bên cạnh đó, ý thức được việc bảo vệ môi trường cũng như giúp tăng khả năng hoạt động của máy thì Hãng Funiki đã sử dụng loại Gas là Gas R32. Đây là môi thất mới nhất hiện nay, với khả năng làm tăng hiệu suất làm lạnh cũng như tiết kiệm điện và cực kỳ an toàn với môi trường khi bị dò rỉ.

Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH10TMU - Sự lựa chọn số 1 trong phân khúc 7 triệu đồng

Với những đánh giá về chất lượng sản phẩm, cho ta thấy thực sự Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH10TMU là một dòng sản phẩm được hãng Funiki cực kỳ chăm chút. Với mức giá cưc kỳ hấn dẫn ( Chỉ từ 7,450,000đ tại Điện Máy Thiên Phú) thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý nhất cho phòng có diện tích dưới 15m2 và giải quyết được vấn đề vào hai mùa thì đây sẽ là dòng sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook