0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 19:02 05/03/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Funiki không còn là một thương hiệu xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU; có thiết kế đẹp mắt, chất lượng và giá cả phải chăng nên được người dùng đánh giá cao trong thời điểm hiện tại.

Màu trắng tinh tế, hiện đại

Điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU giá rẻ cho mọi nhà

Điều hòa Funiki HIC09TMU có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, các góc cạnh được thiết kế thanh thoát kết hợp màu trắng tinh tế hiện đại. Người dùng có thể kết hợp nhiều không gian khác nhau.

Trên dàn lạnh được thiết kế đèn LED hiển thị nhiệt độ sử dụng; người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh avf quan sát dễ dàng hơn.

Có công suất điều hòa là 9000btu chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích dưới 15m2 như: phòng ngủ, văn phòng, nhà hàng…

Tiết kiệm điện lên đến 30% điện năng tiêu thụ

Hiện nay, cái người dùng quan tâm không chỉ là thiết kế mà vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng cũng là một yêu tố cần thiết khi người dùng chọn mua điều hòa.

Điều hòa Funiki 9000btu HIC09TMU được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp máy điều hòa Funiki tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30%. Mà còn giúp nhiệt độ của máy được duy trì ổn định, vận hành êm ái không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình và những người xung quanh.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Funiki 1 Chiều Inverter HIC09TMU giá rẻ cho mọi nhà

Điều hòa Funiki HIC09TMU 1 chiều mang chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Khi có khách đến chơi nhà bất chợt chỉ cần kích hoạt chế độ trên điều khiển. Nhiệt độ sẽ được làm lạnh nhanh chóng chri sau 3-5 phút. Người dùng sẽ tận hưởng được không khí mát lạnh ngay tức thì khi sử dụng.

Tự chuẩn đoán lỗi thông minh

Điều hòa Funiki HIC09TMU inverter tích hợp lên mình chức năng tự phát hiện lỗi nhờ được hiển thị trên dàn lạnh. Nhờ vào đó, người dùng có thể nhận biết lỗi nhanh chóng khi điều hòa đang gặp phải và sửa chữa lỗi máy được nhanh chóng hơn.

Chức năng Sleep

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì chiếc điều hòa Funiki này là một sự lựa chọn thích hợp. Được mang trong mình chức năng Sleep nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Nhờ đó, các bạn nhỏ sẽ không bị ho cảm lạnh về đem cho những giấc ngủ ngon hơn.

Bền bỉ với thời gian

Điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU giá rẻ cho mọi nhà

Dàn tản nhiệt của điều hòa Funiki giá rẻ được trang bị bằng đồng. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Các tác nhân từ môi trường bên ngoài như mưa, hơi muối biển,… sẽ không làm mòn đến máy. Do vậy, máy sẽ được bền bỉ và tăng cao tuổi thọ hơn.

Điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU giá rẻ cho mọi nhà

Điện Máy Thiên Phú đang được bày bán mẫu điều hòa Funiki chính hãng năm 2022 này với mức giá vô cùng hấp dẫn là 5.650.000 đồng. Chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn với mọi đối tượng người dùng đều có thể dễ dàng sở hữu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook