0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều HSH12TMU có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 21:39 04/03/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều HSH12TMU có những tính năng gì và có giá bao nhiêu đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm kiếm câu trả lời trên nhé!

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có khả năng lạnh lạnh/ sưởi ấm quanh năm, giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua chiếc điều hòa Funiki HSH12TMU nay nhé.

Điều hòa Funiki HSH12TMU 2 chiều là một sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia và được bảo hành lên tới 30 tháng.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Điều hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều HSH12TMU có giá bao nhiêu?

Máy điều hòa Funiki HSH12TMU 12000btu có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Máy được thiết kế đường viền vuông góc cạnh mang đến sự mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn cho điều hòa.

Mang tông màu trắng trang nhã, hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, công suất lên đến 12000BTU chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách…

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Funiki chính hãng còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Chỉ với một tháo tác trên điều khiển là máy sẽ kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh. Khí đó máy sẽ giúp nhanh chóng làm lạnh chỉ trong 3 đến 5 phút, bạn sẽ cảm nhận ngay cảm giác mát lạnh tức thì mỗi khi trời nóng bức.

Hướng gió thiết kế rộng hơn

Không như các dòng máy cũ, chiếc điều hòa Funiki giá rẻ này có hướng gió được thiết kế rộng hơn. Giúp lưu lượng gió thổi ra nhanh hơn, nhờ đó là khí lạnh sẽ lan tỏa đến các ngóc ngách trong phòng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng gió lên xuống bằng điều khiển; tủy nhiên, nếu bạn muốn điều khiển sang trái phải phải dùng tay điều khiển thủ công.

Tấm lọc bụi bẩn an toàn

Điều hòa Funiki HSH12TMU có giá bao nhiêu?

Bên trong máy được trang bị tấm lọc Catechin giúp điều hòa Funiki 2 chiều HSH 12TMU ngăn lại những hạt bụi li ti; giữ cho dàn trao đổi nhiệt bên trog được sạch sẽ. Các mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá;các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Tự động chẩn đoán lỗi

Trong quá trình sử dụng nếu điều hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều HSH12TMU có xảy ra lỗi. Lỗi sẽ được báo lên trên dàn lạnh giúp người dùng nhận biết và khắc phục được tốt hơn.

Môi chất làm lạnh R32

Ưu điểm đến từ môi chất làm lạnh này là có khả năng giúp máy làm lạnh nhanh hơn và hạn chế sự nóng lên của trái đất. Đem đến cho người dùng sự tiện nghi và trong sạch nhất khi sử dụng.

Điều hòa Funiki SH12TMU có giá bao nhiêu?

Điều hòa Funiki HSH12TMU có giá bao nhiêu?

Với mức giá là 6.400.000 đồng đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú thì điều hòa HSH12TMU sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có thu nhập trung bình, thu nhập thấp. Mà vẫn đáp ứng được nhu cầu lành lạnh và sưởi ấm nhất là cho các gia đình có trẻ nhỏ trải qua mùa đông giá rét được tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook