0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 1 chiều SC-09MMC cho một không gian sang trọng và tiện nghi

Ngày Đăng: 07:27 09/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Funiki SC-09MMC mang đến một không gian sang trọng

Đáp ứng gu thẩm mỹ của người dùng tương đối tốt, điều hòa Funiki SC-09MMC đã mang đến một không gian hòan toàn tươi mới và đẹp mắt cho không gian lắp đặt khi sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, vô cùng tinh tế với những góc bo tròn đầy khéo léo. Điều này đã tạo được ấn tượng mạnh với người sùng và mang đến một không gian vô cùng sang trọng và hiện đại.

Chiếc điều hòa Funiki 9000 này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian vừa và nhỏ có diện tích dới 15m2 như phòng ngủ gia đình, phòng ăn, hay phòng làm việc…

Điều hòa Funiki SC-09MMC mang đến sự tiện nghi nhất định

Là dòng điều hòa 1 chiều với nhiều tính năng khác nhau, chiếc điều hòa Funiki 1 chiều này chắc chắn sẽ mang đến một sự tiện nghi vô cùng cho bạn. Điều hòa Funiki sở hữu khả năng làm lạnh nhanh chóng khi mà tính năng Powerful trên thanh điều khiển sẽ cho phép điều hòa đạt đến nhiệt độ cài đặt ở khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén. Một không gian mát mẻ, thoải mái sẽ được tạo ra.

Khả năng hoạt động êm ái hạn chế tối thiểu những tạp âm trong khi vận hành cũng sẽ mang lại cảm giác thư giãn, không gian yên tĩnh cho bạn đặc biệt với gia đình có người già, trẻ nhỏ. Hay chiếc điều hòa Funiki SC-09MMC còn được biết đến với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ lên xuống khá phù hợp với thân nhiệt, nhằm tạo một sự thoải mái và mang đến những giấc ngủ ngon lành hơn cho người dùng.

Đặc biệt tính năng tự chẩn đoán lỗi ở điều hòa Funiki giúp cho việc phát hiện lỗi cũng như sửa chữa được dễ dàng hơn. Nếu điều hòa phát sinh trục trặc, bo mạch thông minh ở điều hòa Funiki 9000 1 chiều SC-09MMC sẽ phân tích và gửi mã lỗi, hiển thị ngay trên đèn led của mặt lạnh. Tính năng này sẽ mang đến một sự tiện nghi vô cùng cho bạn trong quá trình chuẩn đoán và sửa chữa.

Điều hòa Funiki SC-09MMC được bán với giá bao nhiêu?

Là một trong những thương hiệu có giá thành rẻ nhất thị trường, những chiếc điều hòa Funiki đã tạo được một ấn tượng tốt với không ít người dùng, như điều hòa Funiki 9000Btu SC-09MMC hiện chỉ có giá 4 590 000đ.

Đây là một mức giá khá rẻ mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu, tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng nhái và kém chất lượng, bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Đáp ứng khá tốt những mặt thiết yếu cùa người dùng Điều Hòa Funiki 9000Btu SC-09MMC 1 Chiều Gas R410a đã mang đến những giá trị vô cùng tuyệt vời, một không gian sang trọng cùng tràn đầy sự tiện nghi, đây hứa hẹn là một chiếc điều hòa giá rẻ mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook