0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Fujitsu thương hiệu từ Nhật Bản

Ngày Đăng: 01:23 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nguồn gốc, xuất xứ thiết kế kiểu dáng hiện đại của Fujitsu

Điều hòa Fujitsu một trong những công ty hàng đầu về điều hòa không khí của Nhật Bản và có thị trường xuất khẩu đến hơn 140 nước trên thế giới. Được sản xuất bởi Công ty Fujitsu General Ltd – Japan, nhiều năm qua đã thực hiện việc cung cấp máy điều hòa nhiệt độ cho thị trường Việt Nam và được sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng trong cả nước do máy có chất lượng cao, với kiểu dáng đẹp, công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất tại nhiều nhà máy của Công ty Fujitsu General Limited – Japan tại các khu chế xuất trong khu vực. Trong đó sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường Việt Nam được nhập từ nhà máy đặt tại Khu Chế Xuất 1 Thái Lan với các chứng chỉ quốc tế ISO 9001:2000 & ISO 14001.

Phong cách, mỏng và thanh lịch, dòng sản phẩm điều hòa Fujitsu treo tường được thiết kế cho phòng đơn. Mang tính trang trí nội thất cao đồng thời có nhiều tính năng và lợi, đa dạng về chủng loại, Với công nghệ nổi bật làm nên thương hiệu của dòng điều hòa Fujitsu.

Với một loại điều hòa Fujitsu treo tường như: Điều Hòa Fujitsu ASAA09BMTA-A Công Suất 9000 Btu 1 Chiều, Điều Hòa Fujitsu ASAA12BMTA-A Công Suất 12000 Btu 1 Chiều, Điều Hòa Fujitsu ASAA18FMTA-A Công Suất 18000 Btu 1 Chiều, Điều Hòa Fujitsu ASAA24FMTA-A Công Suất 24000 Btu 1 Chiều, Điều Hòa Fujitsu Inverter ASAG09LLTB-V Công Suất 9000 Btu 2 Chiều

2. Tính năng công nghệ tiết kiệm điện nổi bật

Công nghệ All DC:

Công nghệ All DC sẽ cho phép động cơ của máy có tốc độ điều hướng luân chuyển gió cao hơn nhiều so với khi chưa có, kết hợp với đó là khả năng trao đổi nhiệt diễn ra nhanh hơn hiệu quả hơn. Năng lượng tiêu thụ giảm đáng kể, giúp bạn giảm thiểu được tối đa chí phí vận hành.

Công nghệ All DC đã dành được giải thưởng cao nhất của châu Âu được đánh giá dựa trên hiệu quả sử dụng năng lượng, nên những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đặc biệt tiết kiệm năng lượng và rất thân thiện môi trường.

Công nghệ Inverter:

Thông qua công nghệ mới tiên tiến, điều hòa không khí Inverter hoạt động tốn ít chi phí điện năng hơn, đạt đến nhiệt độ mong muốn nhanh hơn và chạy êm hơn so với điều hòa không khí thông thường. Đồng thời cũng có được sự mượt mà, êm ái và ổn định hơn trong hoạt động. Công nghệ Inverter giúp điều hòa Fujitsu Inverter mang lại một số tiện dụng:

– Tiết kiệm điện:

Đương nhiên lợi ích đầu tiên mà dòng điều hòa Inverter mang lại cho người tiêu dùng là khả năng tiết kiệm điện vượt trội, và trong thực tế sử dụng thì các dòng điều hòa Inverter cũng cho thấy khả năng tiết kiệm điện đó.

– Vận hành êm ái:

Thay vì nguyên tắc hoạt động hoặc là toàn tải hoặc là không hoạt động của các dòng điều hòa Fujitsu giá rẻ, thì việc mô tơ liên tục hoạt động, nhưng không hết công suất, không khởi động lại mô tơ trên các dòng điều hòa Inverter tỏ ra êm ái hơn rất nhiều, và người dùng gần như không cảm thấy tiếng động của điều hòa khi hoạt động.

– An toàn cho sức khỏe:

Việc làm lạnh dần, khiến cơ thể con người dần dần thích nghi với nhiệt độ mới trong phòng khiến các điều hòa Inverter không gây ra các tình trạng sốc nhiệt như các dòng điều hòa thông thường khác.

3. Các công nghệ nổi bật khác :

Thân thiện với môi trường:

Điều hòa Fujitsu sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A, thân thiện với môi trường. Để thay thế môi chất R22 truyền thống, một số quốc gia và khu vực như Đài Loan, Nhật Bản, EU với các quy định tân tiến đã lựa chon môi chất R-410A. Điều đó đồng nghĩa với việc nó sẽ mang đến sự ổn định tuyệt vời và lượng toxity thải ra thấp làm giảm khả năng ô nhiễm xung quanh bên ngoài ngôi nhà của bạn.

Dòng không khí đa hướng

Trong tất cả các sản phẩm thuộc dòng Fujitsu Wall Mounted đều được các bộ phận kiểm soát đối với cánh gió. Việc đổi hướng không khí được thực hiện bằng việc sử dụng cánh gió kép, luồng gió tự động theo phương thẳng đứng và phương nằm ngang nhằm giảm thiểu sự biến động về nhiệt độ. Các tính năng của điều hòa giá rẻ giúp không khí đến mọi nơi trong phòng tạo môi trường đồng nhất ngày với cả những không gian lớn.

Lắp đặt dễ dàng:

Lắp đặt điều hòa Fujitsu nhanh chóng, dể dàng hơn nhờ những cải tiến mới trong thiết kế giúp cho việc lắp đặt chưa bao giờ trở nên thuận tiện và dể dàng như thế. Phần đế vỏ máy có thể tháo rời: Vỏ máy có thể tháo rời riêng lẻ giúp người lắp đặt không cần nhiều thời gian tháo hòan toàn vỏ dàn lạnh để kiểm tra lắp đặt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook