0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAA18FMTA-A 18000btu có điểm gì nối bât?

Ngày Đăng: 09:48 01/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAA18FMTA-A 18000btu là dòng điều hòa có thương hiệu Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng Thái Lan. Sản phẩm này sở hữu thiết kế đẹp, đơn giản mà vô cùng sang trọng phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất.

Việc lắp đặt điều hòa Fujitsu vô cùng nhanh chóng dễ dàng nhờ vào những cải tiến mới trong thiết kế giúp cho việc lắp đặt điều hòa trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bảo fiowf hết. Phần đế vỏ máy có thể tháo rời : vỏ máy có thể tháo rời riêng lẻ phần đế giúp các bạn kí thuật viên lắp đặy không cần nhiều thời gian tháo hòan toafn vỏ lạnh để kiểm tra lắp đặt cũng như không cần nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên khác. Nhờ vậy mà qua trình khi lắp đặt có thể được thực hiện bởi duy nhất 1 bạn kỹ thuật viên,

Điều hòa 18000btu ASAA18FMTA-A làm lạnh nhanh chóng đến mọi góc phòng luồng gió 3 chiều kết hợp với đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang làm giảm thiểu sự biến động nhiệt độ trong phòng. Tính năng này luôn chuyển không khí đến mọi ngóc ngách trong phòng tạo ra môi trường điều hòa đồng nhất ngay cả ở những không gian lớn. Để khởi động tính năng này, bạn hãy bấm cả nút đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang. Cánh đảo gió và cánh hướng dòng chuyển động luân phiên.

Với công suất 18000btu, Điều hòa giá rẻ Fujitsu ASAA18FMTA-A hòan toàn phù hợp khi lắp đặt cho phòng khách hay phòng ngủ có diện tích duwois 30m2.

Với Phin lọc khử mùi xúc tác quang được trang bị trên điều hòa Fujitsu ASAA18FMTA-A sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được suy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

Tấm phin lọc chống mốc với màng lọc ion khử mùi trong không khí – Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin tảo chịu nấm mốc.

Không chỉ vậy, điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAA18FMTA-A còn được trang bị chức năng làm khô lập trình sẵn. Chức năng này tụ động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

Điều hòa Fujitsu giá rẻ ASAA18FMTA-A cài đặt chế độ hẹn giờ 24 tiếng, giúp bạn có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OF) trên bộ điều khiển từ xa.

Ngoài ra, với chế độ cài đặt ban đêm sẽ giúp bjan tránh được sư thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt. Để sử dụng chế độ này bạn chỉ cần nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm.

Trên đây là những điểm nổi bật về tính năng và thiết kế của chiếc điều hòa Fujitsu 18000btu ASAA18FMTA-A 1 chiều này. Để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua hàng bạn hãy liên hệ ngay đến với Điện máy Thiên Phú chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook