0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAA09BMTA-A 9000btu mang sự sang trọng tinh tế đến căn phòng của bạn

Ngày Đăng: 09:13 22/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAA09BMTA-A/AOAA09BMTA có công suất 9000btu sự dụng gas R32 là model mới nhất của hãng Fujitsu với ưu điểm dàn lạnh sử dụng ống giải nhiệt có đường kính 5mm (các dòng điều hòa thông thường dùng cỡ ống 7mm) giúp tăng cường mật độ ống giải nhiệt dàn lạnh rất phù hợp với diện tích nhỏ (

+ Góc hắt gió rộng : Điều hòa Fujitsu ASAA09BMTA-A/AOAA09BMTA có cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đồng đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà bạn không phải phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

+ Tự động đảo chiều lên xuống : Cánh đảo chiều của điều hòa Fujitsu giá rẻ sẽ di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh sẽ tự động đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy. Thêm vào đó, cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.+ Phin lọc khử mùi xúc tác quang : Điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAA09BMTA-A/AOAA09BMTA được trang bị phin lọc khử mùi xúc tác quang giúp phân hủy cấc mùi khó chịu, thậm chí khử mùi hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ đươc duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc này ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

Ngoài ra, Điều hòa gái rẻ Fujitsu còn được trang bị các tính năng khác như phin lọc chống mốc, chức năng làm khô lập trình sẵn, chế độ hẹn giờ, tự chuẩn đoán hỏng hóc với màn hình ký thuật số,… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

+ Phin lọc chống mốc : Màng lọc ion khử mùi trong không khí – Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc+ Chức năng làm khô lập trình sẵn : Chức năng này tự động giảm độ ẩm trong phòng khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

+ Chế độ cài đặt ban đêm : Bạn chỉ cần nhấn nút hẹn giờ tắt trên điều khiển, Điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAA09BMTA-A sẽ tự động chon sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp bạn tránh được sự thay đổi nhiệt độ đột ngọt trogn phòng khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

+ Chế độ hẹn giờ 24 tiếng : Bạn có thể cài đặt thời gian bật hay tắt điều hòa Fujitsu giá rẻ ASAA09BMTA-A vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

+ Thiết kế mặt nạ phẳng dễ lau chùi : điều hòa Fujitsu 9000btu ASAA09BMTA-A có thiết kế mặt nạ phẳng mới cho phép lau chùi qua mặt nạ trơn nahwxn của nó chỉ bằng một miếng vải mềm. Bạn cũng có thể tháo mặt nạ ra một cách vô cùng dễ dàng nếu muốn lau chùi kỹ hơn.

+ Phin lọc làm sạch không khí : Điều hòa ASAA09BMTA-A còn tích hợp phin lọc làm sạch không khí có tác dụng hút các loại bụi mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ đến 0,01 micro mét.

Tóm lại, điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAA09BMTA-A 9000btu là sự lựa chọn đáng để cân nhắc của bạn và gia đình bởi sự trang trọng và tinh tế. để được tư vấn và đặt=t mua hàng bạn hãy liên hệ hotline Thiên Phú 0918.969.699 ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook