0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Fujiaire Wifi FJW24C9N3IU/FJL24C9N3OU có tốt không,giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 08:02 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Điều Hòa Fujiaire Wifi FJW24C9N3IU/FJL24C9N3OU có tốt không?

Thiết kế hiện đại,đẹp mắt.

Điều Hòa Fujiaire Wifi FJW24C9N3IU/FJL24C9N3OU mang sắc trắng trang nhã hiện đại sẽ đem đến cho không gian gia đình bạn trở nên sang trọng,tinh tế.

Với công suất 24000Btu sẽ là sự lựa cho9jn li=ý tưởng cho không gian có diện tích dưới 40m2.

Các tính năng,công nghệ của điều hòa Fujiaire inverter FJW24C9N3IU/FJL24C9N3OU

– Máy nén của chiếc điều hòa Fujiaire được thiết kế cao cấp nên hoạt động rất là êm ái,không gây ra tiếng ồn đem đến cho gia đình bạn giấc ngủ ngon nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

– Khả năng điều tiết nhiệt độ nhờ công nghệ biến tần trên chiếc điều hòa Fujiaire 24000Btu có thể điều chỉnh theo khí hậu và nhiệt độ nóng/lạnh của môi trường xung quanh.Do vậy, nên chiếc điều hòa này có khả năng làm mát nhanh hơn giúp bạn không phải chờ lâu trong những ngày hè oi bức.

– Được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt độ theo cơ thể con người, chiếc điều hòa Fujiaire này sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa thích hợp với nhiệt độ của cơ thể bạn để bạn không bị nóng quá hoặc lạnh quá, nhất là vào ban đêm tránh cho bạn và gia đình không bị cảm lạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ điều hòa ở bất cứ nơi đâu chỉ nhờ vào chiếc smarphone trên tay kết nối với thiết bị điều hòa mang đến cho bạn sự hiện đại và tiện lợi.

-Với hệ thống làm tan tuyết của điều hòa Fujiaire,việc làm tan tuyết chỉ được thực hiện khi cần thiết,điều này sẽ làm giảm năng lượng tiêu hao khi loại bỏ quá trình tan tuyết không cần tiết giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn.

– Chiếc điều hòa này còn được trang bị Filter 4 màu kết hợp với Filter Ion bạc có chức năng kháng khuẩn,khử mùi lọc sạch không khí tạo ra những ion tác động lên các tác nhân gây hại ngoài môi trường và gây dị ứng như phấn hoa,lông thú bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

– Cánh đảo gió tự động của chiếc điều hòa Fujiaire 1 chiều này di chuyển cánh đảo gió lên xuống để đưa hơi mát tỏa đều khắp căn phòng. Bạn có thể điều chỉnh hướng gió theo nhu cầu sử dụng của từng người trong gia đình.

Trên đây là những thiết kế hiện đại,sang trọng đến các tính năng,công nghệ như chế độ hẹn giò, kết nối wifi tiện lợi ở mọi lúc,mọi nơi,chế độ cảm biến theo nhiệt độ cơ thể con người từ đó điều chỉnh nhiệt độ thích hợp được nêu ở trên chắn chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn chọn chiếc điều hòa này và bạn đã tự trả lời được cho câu hỏi điều hòa Fujiaire WifiFJW24C9N3IU/FJL24C9N3OU có tốt không đúng không nào?

2. Điều Hòa Fujiaire FJW24C9N3IU/FJL24C9N3OU có giá bao nhiêu?

Chỉ với mức giá chỉ 12.650.000 đồng chiếc điều hòa Fujiaire giá rẻ này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự hiện đại sang trọng cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi vào những ngày hè ơi bức,tạo môi trường không khí trong lành,nâng cao sức khỏe thì đây chính là lí do bạn nên chọn chiếc điều hòa Fujiaire này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook