0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Fujiaire Inverter Wifi FJW24V-9P-IU/FJL24V9POU 24000Btu có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 04:05 03/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chế độ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.

Chiếc điều hòa Fujiaire Inverter Wifi FJW24V-9P-IU/FJL24V9POU 24000Btu có thể hoạt động một cách vô cùng êm ái và hiệu quả cho người dùng nhờ máy nén cao cấp, khi kích hoạt chế độ này tì máy nén hoạt động ở tần số thấp nhưng vấn mang lại khả năng làm mát hiệu quả đển giúp cho máy vận hành một cách êm ái nhất.

Đèn LED hiển thị nhiệt độ

Đèn LED trên dàn lạnh của FujiAire FW25H9L là một điểm nhấn khá ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng nhận biết thông tin nhiệt độ cài đặt của điều hòa để thuận tiện trong sử dụng. Tính năng này chỉ kích hoạt khi thiết bị đang hoạt động và sẽ tắt khi thiết bị tắt.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện hiện đại.

Chiếc điều hòa Fujiaire Inverter này còn được trang bị với công nghệ inverter giúp cho gia đình có thể sử dụng tiết kiệm điện năng lên tới 60% điện năng hàng tháng và còn giúp cho máy vận hành được êm ái và bền bỉ hơn, hơi lạnh cũng được đồng đều hơn tới cho người dùng.

Kết nối Wifi tiện lợi.

Một ưu điểm nữa của chiếc điều hòa này là cho phép người dùng có thể kết nối thiết bị với Wifi để có thể điều khiển tiện lợi hơn ở bất kì nơi đâu.

Sử dụng FujiAire FW25H9L, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi khi có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mà không cần ở gần trong phạm vi của một chiếc điều khiển từ xa thông thường. Chi phí khá rẻ cho một công nghệ mới nhất chắc chắn sẽ xứng đáng là lựa chọn của bạn.

Tốc độ làm nóng/lạnh nhanh.

Chiếc điều hòa Fujiaire này có khả năng làm mát nhanh chóng do công nghệ biến tần trên máy có thể điều chỉnh theo khí hậu và nhiệt độ nóng/lạnh ở xung quanh, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu trong những ngày hè nắng nóng.

Tự cảm biến nhiệt độ.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Fujiaire 1 chiều này còn có thể tự động cảm biến nhiệt độ cơ thể con người và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng, tránh việc sử dụng bị quá lạnh vào ban đêm.

Tính năng làm tan tuyết thông minh.

Vi hệ thống làm tan tuyết của điều hòa Fujiaire 24000Btu làm tan tuyết chỉ được thực hiện khi cần thiết, điều này làm giảm năng lượng tiêu tốn khi loại bỏ quá trình tan tuyết không cần thiết.

Độ linh hoạt.

Điều hòa Fujiaire giá rẻ này có thể kết hợp với đa dạng các thể dàn lạnh, lên tới 45 sự kết hợp khác nhau; bạn có thể tự do, đa dạng hóa sự lực chọn của mình.

Kháng khuẩn, lọc mùi hiệu quả.

chiếc điều hòa Fujiaire này còn có chức năng kháng khuẩn, lọc mùi và làm sạch không khí tạo ra những ion tác động lên các tác nhân gây hại ngoài môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn.

Tiết kiệm năng lượng.

Tất cả các thiết kế của máy nén và động cơ hiệu quả cao, làm giảm điện năng tiêu thụ của điều hòa trong quá trình hoạt động.

Trên đây là giới thiệu chi tiết về những ưu điểm của điều hòa Fujiaire Inverter Wifi FJW24V-9P-IU/FJL24V9POU mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng qua đây sẽ có thêm một lựa chọn giúp bạn khi cần mua sắm điều hòa cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook