0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Fujiaire FJW18V9PIU/FJL18V9POU có thực sự bền bỉ hay không?

Ngày Đăng: 08:45 30/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Điều hòa Fujiaire FJW18V9PIU/FJL18V9POU được thiết kế với kiểu dáng hiện đại tính tế kết hợp với sắc trắng trang nhã sẽ làm nổi bật cho không gian ngôi nhà của bạn.

Với công suất 18000btu sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho căn phòng có diện tích dưới 30m2.

2. Các tính năng,công nghệ nổi bật

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Fujiaire 1 chiều được trang bị công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ giúp tăng thêm độ bền và tuổi thọ cho máy. Ngoài ra tiền điện nhà bạn sẽ được tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với các máy thông thường.

– Điều hòa Fujiaire này với công nghệ biến tần trên điều hòa giúp làm lạnh nhanh chóng tỏa gió đến khắp không gian người dùng, tạo cảm giác sảng khoái hơn cho người dùng trong những ngày hè nắng nóng mà không phải chờ đợi, mà không lo bị nhiễm lạnh.

– Chiếc điều hòa Fujiaire có công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có hại trong không khí giúp loại bỏ nấm mốc, mùi hôi khó chịu cho căn phòng của bạn, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, loại bỏ các tác nhân gây hại đến sức khỏe của bạn.

– Đặc biệt, điều hòa Fujiaire với khả năng xác định chính xác vị trí của người trong phòng, có thể điều chỉnh nhiệt độ căn phòng chính xác tại căn phòng của bạn, giúp bạn tránh cho không khí lạnh hướng trực tiếp vào người rất tốt cho các gia đình có người già, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.Đem đến cho bạn một giấc ngủ an toàn không phải quá lo lắng về nhiệt độ trong phòng quá lạnh về đêm.

– Lưới tản nhiệt của điều hòa Fujiaire mạ vàng nhằm đảm bảo độ bền tối đa cho dàn nóng trước điều kiện khí hậu tương đối khắc nghiệt tại Việt Nam đặc biệt ở những vùng ven biển với gió mang theo muối và khả năng gây gỉ sét thiết bị kim loại của điều hòa.

Điều hòa Fujiaire giá rẻ sử dụng loại gas mới R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn gas R22 1.6 lần. Hơn nữa điều hòa sử dụng gas R410A còn cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn và đặc biệt hơn nữa là loại gas R410A hòan toàn thân thiện với môi trường.

3.Điều hòa Fujiaire FJW18V9PIU/FJL18V9POU có thực sự bền bỉ hay không?

Khi sử dụng điều hòa khó tránh khỏi các sự cố xảy ra với điều hòa Fujiare nhưng các lỗi hầu như không đáng kể và chủ yếu là các lỗi như lắp đặt, tác động bên ngoài như đứt dây điện do chuột cắn hay thiên tai gây nên.

Dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Fujiare được sử dụng chất liệu bằng đồng giúp chống bị ăn mòn của axit, muối biển bên cạnh đó có chế độ bảo hành 36 tháng cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 2 năm người dùng có thể hòan toàn yên tâm về sự bền bỉ của máy trong quá trình sử dụng điều hòa.

Điều hòa Fujiare 18000btu mang nhiều tính năng,công nghệ hiện đại như cảm biến cơ thể người sử dụng,hỗ trợ kết nối wifi,chế độ hẹn giờ,có nhiều công suất cho người dùng lựa chọn để phù hợp với mọi không gian diện tích.

Nhìn chung, chất lượng của dòng điều hòa Fujiare này không thua kém gì các dòng điều hòa chất lượng hiện nay trên thị trường như LG,Samsung,Panasonic…sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook