0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Electrolux dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 03:58 27/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khả năng làm lạnh

Một trong những mục đích đầu tiên của hãng Electrolux chính là đem đến cho người sử dụng một bầu không khí thư thái nhất. Do vậy, hãng điều hòa này đã sử dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu sau trong những chiếc điều hòa của mình:

+ Luồng khí lạnh ba chiều tối ưu:

Điều hòa Electrolux có khả năng tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Việc thổi hướng gió theo nhiều hướng này sẽ giúp cho luồng khí được thổi đều khắp căn phòng, mọi ngõ ngách đều được làm mát một cách thích hợp nhất.

+ Cảm ứng I Feel:

Nhằm tạo thêm sự tối ưu cho việc thư giãn, điều hòa Electrolux đã tích hợp đồng thời công nghệ cảm biến I Feel cùng với dòng khí lạnh ba chiều tối ưu. Cảm biến I Feel có tác dụng điều khiển nhiệt độ ngay tại điểm bạn đứng một cách chính xác nhất. Qua đó giúp cho nhiệt độ không khí xung quanh bạn trở nên thích hợp hơn.

Công nghệ cảm biến I Feel cùng với dòng khí lạnh ba chiều tối ưu

+ Hoạt động siêu êm ái:

Điều hòa Electrolux giá rẻ có một thiết kế đặc biệt, song hành cùng công nghệ làm lạnh tạo luồng khí ba chiều sẽ đem đến cho người dùng một khu vực không tiếng ồn. Nhờ đó, bạn có thể hòan toàn tập trung làm việc hoặc nghỉ ngơi mà không sợ bị làm phiền.

Đa dạng chế độ

Đồng thời tích hợp thêm nhiều chế độ làm lạnh khác nhau, máy điều hòa Electrolux giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp nhất với mình.

+ Chế độ làm lạnh nhanh với phím bấm Turbo:

Khi bạn đang đi từ bên ngoài về, hoặc đang cảm thấy muốn có một luồng không khí mát lạnh thư giãn ngay lập tức, chỉ cần sử dụng phím bấm Turbo, bạn sẽ được đáp ứng ngay điều mình muốn. Turbo đem đến nhiệt độ phòng cần chỉ trong tích tắc.

+ Chế độ hẹn giờ thông minh khi ngủ:

Với Genius Sleep được tích hợp trên điều hòa Electrolux, bạn có thể cài đặt nhiều chế độ hẹn giờ khác nhau khi ngủ, giúp cho một giấc ngủ thoải mái và thư giãn hơn.

+ Quạt gió với 7 cấp độ làm lạnh khác nhau:

Điều hòa Electrolux có 7 chế độ làm lạnh ở hệ thống quạt gió khác nhau. Nhờ đó, tùy theo nhiệt độ phòng, trạng thái phòng cũng như nhu cầu của người sử dụng mà bạn có thể chọn được một chương trình làm lạnh phù hợp nhất, lại giúp tiết kiệm điện.

Quạt gió với 7 cấp độ làm lạnh khác nhau

Giảm hao phí về điện năng

Nhằm giúp cho người dùng giảm bớt chi phí tiền điện không cần thiết, máy lạnh Electrolux cũng sử dụng thêm các công nghệ tiên tiến về tiết kiệm điện năng trong những sản phẩm của mình.

+ Công nghệ biến tần Inverter:

Với công nghệ biến tần Inverter, điều hòa Inverter sẽ điều chỉnh công suất máy nén sao cho duy trì cho nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định. Nhờ khả năng điều chỉnh được hoạt động của máy nén này, Inverter sẽ giảm sự bật – tắt máy nén như công nghệ cũ, nhờ đó giảm đi lượng điện năng hao phí không cần thiết

Giảm chi phí tiền điện

Kháng khuẩn hiệu quả bảo vệ sức khỏe

Để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng được tốt hơn, hãng máy điều hòa Electrolux chính hãng đã áp dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực làm sạch không khí và kháng khuẩn vào những sản phẩm máy lạnh của mình.

+ Lọc sạch không khí với bộ lọc HD:

Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí cùng những hạt bụi, hạt vi khuẩn có kích thước to trong không khí và giữ chúng tại bộ lọc. Điều này nhằm giảm đi lượng bụi trong không khí có khả năng gây ra các bệnh về đường hô hấp cũng như những vi khuẩn kích ứng gây hại.

Lọc sạch không khí với bộ lọc HD

+ Bộ Plasma năng động:

Bộ Plasma năng động giúp cho người sử dụng làm sạch không khí một cách hiệu quả hơn sau khi đã lọc đi các bụi bẩn. Chúng giúp tiêu diệt những vi khuẩn còn lơ lửng trong không khí, mang đến không gian trong lành và sức khỏe hơn.

Bộ Plasma năng động

+ Hệ thống làm sạch không khí tích hợp 5 lớp:

Hệ thống này tích hợp thêm bộ lọc HD đã nói ở trên, bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C, không chỉ giúp kháng khuẩn, khử mùi một cách hợp lí mà còn hỗ trợ cung cấp thêm chất kháng virut, vi khuẩn trong không khí và tăng cường hệ miễn dịch cho người sử dụng.

Tiện ích cho người sử dụng

Ngoài những công nghệ nhằm giúp cho người dùng có một không gian thư giãn tốt hơn, Electrolux còn đem đến các thiết kế đảm bảo cho sự hoạt động bền bỉ và ổn định của máy điều hòa.

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng:

Với dàn tản nhiệt mạ vàng trong các điều hòa giá rẻ Electrolux, các bạn có thể hòan toàn yên tâm về khả năng chống chọi lại thời tiết cũng như các vi khuẩn của chiếc máy điều hòa trong nhà mình. Điều hòa Electrolux sẽ chống ăn mòn tốt hơn, đồng thời cũng tạo một lớp kháng khuẩn, bảo vệ máy lạnh khỏi những vi khuẩn xâm nhập.

+ Khả năng báo lỗi tự động:

Màn hình LCD của điều hòa Electrolux sẽ có tính năng báo lỗi tự động. Khi máy hoạt động sai hoặc có lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng, máy lạnh sẽ cảnh báo, giúp cho người dùng phát hiện sớm những lỗi sai và bảo trì kịp thời.

Khả năng báo lỗi tự động

+ Báo lỗi khi có hiện tượng rò rỉ gas:

Đồng thời, khi có hiện tượng rò rỉ gas, gây ra áp suất thấp và có thể dẫn đến nguy hiểm, máy điều hòa Electrolux cũng sẽ cảnh báo người sử dụng một cách nhanh chóng. Do đó, bạn sẽ sửa chữa máy được kịp thời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook