0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Ecool của nước nào và được sản xuất ở đâu?

Ngày Đăng: 15:00 31/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Ecool của nước nào và được sản xuất ở đâu?

Điều hòa Ecool của nước nào và được sản xuất ở đâu?

Điều hòa Ecool được sản xuất tại Thái Lan đây cũng là nơi sản xuất ra các thương hiệu điều hòa lớn trên Thế Giới như Daikin,Casper,Samsung,LG…

Với tiêu chuẩn khắn khe của thị trường Thái Lan và dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nhất của Nhật Bản sẽ mang đến cho người tieeui dùng một sản phẩm chất lượng,bền bỉ…

Điều hòa Ecool được sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi tập đoàn Sơn Hà từ đầu năm 2020,tập đoàn Sơn Hà chính thức triển khai phải triển sản phẩm điều hòa Ecool nhằm mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm điều hòa chất lượng, phù hợp túi tiền với người dân Việt Nam.

Điều hòa Ecool có những tính năng,công nghệ gì nổi bật?

Điều hòa Ecool của nước nào và được sản xuất ở đâu?

Điều hòa Ecool được thiết kế với những đường nét tinh tế,hiện đại và thanh thoát sẽ làm sang trọng cho không gian nội thất gia đình nhà bạn.

Bên cạnh đó điều hòa Ecool còn được tạo nên bởi những vật liệu và linh kiện theo tiêu chuẩn cao cấp nhất như vỏ nhựa nguyên sinh với màu sắc bền bỉ đẹp mắt,khoontg bị ngả màu theo thời gian.Đồng thời dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Ecool 1 chiều được mạ vàng, chống lại các tác nhân ăn mòn tự nhiệ như muối biển , axit kéo dài tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Tính năng 2 trong 1 vừa có tác dụng làm mát vừa có chức năng thanh lọc không khí.Dàn lạnh của điều hòa Ecool được trang bị hệ thống lọc không khí đột phá,có thể lọc được các hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM 2.5 giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh hô hấp ,tim mạch, đồng thời cũng bổ sung thêm thêm ion cho nguồn không khí cho gia đình bạn một không khí trong lành hơn bao giờ hết.

Tính năng tự làm sạch thông minh i-Clean,với tính năng này khi bạn kích hoạt ,chu trình làm sạch của điều hòa Ecool giá rẻ sẽ diễn ra theo 3 bước bao gồm đóng băng – rã băng – sấy khô và bay hơi sẽ hoạt động để làm sạch bề mặt dàn lạnh. Từ đó giúp loại bỏ các bụi bẩn,vi khuẩn gây nấm mốc, ngăn ngừa sự sinh sôi nảy nở của các loại vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.Nhờ vào tính năng này, sẽ giúp gai đình bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí vệ sinh bảo dưỡng hơn.

Tính năng đặc biết nhất của chiếc điều hòa Ecool này là kết nối Wifi chỉ với một chiếc smartphone trên tay, với tính năng này bạn có thể điều khiển được chiếc điều hòa của gia đình nhà mình từ xa, như thế sẽ tránh được nỗi lo khi chẳng may quên tắt điều hòa khi đã ra ngoài.

Với mong muốn cải tiến khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Ecool inverter đã tạo ra bước đột phá trong công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối đa lên đến 60% mà vẫn mang đến một không khí trong lành,mát mẻ mà vẫn mang lại đến cho bạn một sản phẩm bền bỉ và an toàn.

Trên đây là những thông tin về điều hòa Ecool được sản xuất tại Thái Lan hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chất lượng và dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook