0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa di động giá rẻ nên mua

Ngày Đăng: 08:54 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Đối với những hộ gia đình đi thuê phòng trọ hoặc ở trong những gian phòng chật hẹp, không có chỗ để lắp cục nóng hay cục lạnh để lắp điều hòa thì điều hòa treo tường là việc khó khăn. Giải pháp cho tình trạng đó là điều hòa di động, tuy nhiên các gia đình vẫn rất e ngại khi lựa chọn sản phẩm này.

Điều hòa di động có kích thước nhỏ hơn, tương tự một chiếc quạt làm mát bằng hơi nước và có thể di động nhờ hệ thống bánh xe. Tuy nhiên, công suất làm lạnh của điều hòa di động nhỏ hơn điều hòa treo treo tường nhưng bù lại điều hòa casper di động linh hoạt, thuận tiện di chuyển và không cần lắp đặt. Điều này rất tiện lợi đối với các gia đình đi thuê phòng trọ, cần di chuyển hay các gian phòng chật hẹp, không có nơi để lắp đặt dàn nóng của điều hòa treo tường. Bạn có thể dễ dàng di chuyển điều hòa di động từ nơi này sang nơi khác mà không cần tháo gỡ, chỉ cần chú ý tới ống dẫn gió thải nóng của máy.

Những dòng điều hòa casper có công suất làm lạnh từ 3000BTU – 5000BTU thường chỉ đủ để làm mát lạnh phòng có diện tích khoảng dưới 10m2, hoặc làm mát những phòng có diện tích dưới 15m2. Công suất làm lạnh 12000BTU thì có thể sử dụng điều hòa di động cho những căn phòng có diện tích dưới 25m2.

Điều hòa động làm mát những căn phòng có diện tích nhỏ, nếu lắp ống thoát khí nóng qua cửa sổ, máy làm mát phòng có diện tích vừa phải như điều hòa thông thường. Chắc chắn rằng nó có thể đảm bảo làm mát ở bất kì chỗ nào mà bạn muốn trong căn nhà của bạn.

Thông thường khách hàng thường rất ngại sử dụng các thiết bị quá đa năng, tuy tiện dụng nhưng hay phát sinh lỗi và hiệu suất hoạt động không cao điều Hòa Di Động Casper PC-09TL11 1 Chiều Lạnh 9000btu R410A chỉ phát triển thêm các tính năng như hút ẩm, tạo ẩm, lọc khí dựa trên tính năng chính của điều hòa là làm lạnh vì vậy các tính năng được đảm bảo không ảnh hưởng đến nhau, đều hoạt động rất tốt . Điều Hòa Di Động Casper PC-09TL11 1 Chiều Lạnh 9000btu R410A có các tính năng chính là làm lạnh nhanh, hút ẩm, khử mùi, lọc khí…

Độ âm trong nhà là một trong những một trong những kiến thức rất cần thiết giúp duy trì độ ẩm trong phòng đạt 70% tránh các nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp. Điều hòa di động có chức năng tạo ẩm giúp da bạn không bị khô trong rát, có khả năng tạo ẩm cho không khí với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe kèm với đó là chức năn tối ưu lọc không khí.

Chức năng lọc không khí như bảo vệ sức khỏe với 8 lõi lọc như ở dòng điều hòa treo tường giúp ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mộc, các tạp chất có hại đến sức khỏe… Với chức năng làm làm mát dựa trêm máy nén lạnh như điều hòa treo tường thông thường, vì vậy luồng khí lạnh ra rất nhanh và mạnh công thêm hơ lạnh có thể làm mát trực tiếp tại chỗ hoặc cho không gian diện tích nhỏ dưới 10m2. Công suất làm lạnh tương tương 4000BTU, sử dụng Gas 410a, bảng điều khiển có tính năng cài đặt nhiệt độ, thời gian chạy và hiển thị nhiệt độ hiện tại trong phòng. Máy có thể chạy liên tục trong một khoảng thời gian dài, ít khi bị đóng tuyết và lỗi.

Với thiết kế nhỏ gọn được gắn 4 bánh xe dưới chân máy nên điều hòa casper di động dễ dàng trên các bánh xe, điều khiển từ xa. Hệ thống làm lạnh được tích hợp ngay bên trong máy tạo nên sự ttiện lợi khi di chuyển. Không mất nhiều thời gian và nhiều công sức, vất vả, hay phải trèo cao nên rất nguy hiểm khi có tai nạn lao động xảy ra. Điều hòa di động được đánh giá là thiết bị tuyệt vời của những gia đình có diện tích phòng nhỏ và phù hợp với các phòng ăn nhà bếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook