0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Multi dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 11:38 15/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa multi đaikin là một trong những dòng điều hòa được bán chạy nhất của hãng Daikin ở các hộ chung cư trên thị trường, vì có được sự tin tưởng sử dụng của rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những đơn vị thi công xây dựng các công trình tòa nhà, văn phòng làm việc…

Vậy dòng điều hòa đaikin multi là gì? Và máy điều hòa Đailin Multi dùng có tốt không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Máy điều hòa đaikin multi là gì?

Nhiều gia đình nhiều khi sẽ khó chịu với việc trong nhà có từ 2,3 phòng trở lên, và mỗi phòng lại có một điều hòa treo tường khác nhau với việc lắp hàng loạt các dàn nóng bên ngoài gây ồn ào và khó chịu thì chắc chắn dòng điều hòa multi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Được thiết kế để 1 dàn nóng có thể được kết nối với 2 – 5 dàn lạnh trong nhà, điều này vừa tiết kiệm nguồn năng lượng, vừa giảm tiếng ồn và giảm bớt ghành nặng cho tường vì không phải treo quá nhiều dàn nóng.

Có thể sử dụng để cấp lạnh cho ác dòng treo tường, điều hòa hoặc nối ống gió tùy từng thiết kế của các phòng mà bạn có thể sử dụng loại dàn lạnh phù hợp.

Điều hòa đaikin Multi dùng có tốt không?

Đứng đầu vượt trội hơn hẳn các thương hiệu điều hòa multi khác trên thị trường như Hitachi , điều hòa Mitsubishi Multi…và dưới đây là lý do điều hòa Multi đaikin giá rẻ được ưa chuộng đến vậy :

Khả năng làm ấm/lạnh nhanh chóng

Ở mỗi phòng với mỗi dàn lạnh khác nhau bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng.

Ứng dụng công nghệ inverter hoạt động hiệu quả ngay cả ở những nơi có nhiệt độ khắc nhiệt. Dải nhiệt độ hoạt động của máy được đảm bảo từ -10 đến 46 độ C.

Chỉ số COP cao nhất trong các dòng điều hòa Multi lên đến 4,58 giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Với sự kết hợp giữa công nghệ máy nén biến tần và 1 máy nén thay thế cho 2-5 máy nén riêng lẻ, một điều hòa Đaikin Multi sẽ tiêu tốn ít điện hơn hẳn, và do đó sẽ tiết kiệm không ít tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Khả năng hoạt động êm ái

Chắc chắn ai đã từng sử dụng qua dòng máy đaikin thì chắc hẳn sẽ biết dòng máy này hoạt động êm ái và gần như không gây ra tiếng động khi hoạt động của điều hòa đaikin.

Điều hòa Đaikin Multi giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường điều hòa Đaikin Multi với mức giá khoảng từ 35 triệu đồng/bộ bao gồm giàn nóng và 3 dàn lạnh. Đây là đối với điều hòa đaikin Multi 2 chiều, và đương nhiên với số dàn lạnh nhiều hơn, hoặc mức công suất cao hơn thì mức giá điều hòa đaikin Multi cũng sẽ đắt hơn.

Với những thông tin trên đây bạn đã có thể có được những thông tin về điều hòa đaikin Multi và chọn mua cho mình điều hòa tốt nhất để sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook