0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Inverter FTXZ25NVMV/RXZ25NVMV có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 10:32 30/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại tinh tế thanh lịch

Điều hòa Đaikin Inverter FTXZ25NVMV/RXZ25NVMV nổi bật với màu trắng tinh khôi kết hợp với góc cạnh thiết kế tinh xảo tạo nên nét thanh lịch cho sản phẩm này. Điểm nhấn lớn nhất chính là những đường cong trên các góc tạo được sự mềm mại và hòan toàn khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường. Đây là một thiết kế hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp nội thất của căn phòng.

Công suất 9000btu điều hòa Daikin sẽ phù hợp với các không gian cá nhân có diện tích dưới 15m2,…Mức công suất này cũng khá thông dụng và phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi tính phù hợp, giá thành rẻ và tiết kiệm điện năng hơn so với những chiếc điều hòa công suất lớn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Giải quyết được một vấn đề khá quan trọng của người tiêu dùng, đó là tiết kiệm điện năng. Chiếc điều hòa Daikin này sẽ hoạt động êm ái và hiệu quả giúp duy trì nhiệt độ ổn định khi điều hòa được sử dụng công nghệ Inverter. Đặc biệt, lợi ích lớn nhất mà công nghệ này mang lại chính là khả năng tiết kiệm từ 30 – 60% điện năng. Chiếc điều hòa Daikin 9000 FTXZ25NVMV/RXZ25NVMV này có hiệu suất tiết kiệm năng lượng được bộ công thương đánh giá là 7.40, đây là một con số rất cao so với con số trung bình khoảng 5.0 trên các dòng máy lạnh khác.

Một số tính năng khác từ điều hòa Daikin

Chức năng PowerfulTính năng này sau khi kích hoạt sẽ nhanh chóng làm thay đổi nhiệt độ phòng chỉ trong vòng ít phút, rất tiện lợi cho người dùng khi muốn xua tan nóng nực bực bội tức thì. Đây là một chức năng rất cần thiết cho cuộc sống hiện đại.Mắt thần thông minhCông nghệ cảm biến mắt thần Intelligent eye 3 khu vực trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTXZ25NVMV/RXZ25NVMV với 3 nguyên lý hoạt động sẽ không thể nào khiến bạn thất vọng.Luồng gió 3DChức năng này kết hợp đảo gió theo phương ngang và phương đứng để phân phối gió đến mọi góc phòng, ngay cả đối với các không gian lớn. Cánh đảo gió và cánh hướng dòng hoạt động luân phiên

Chế độ Quite Chế độ này giúp điều hòa Daikin inverter FTXZ25NVMV/RXZ25NVMV hoạt động êm ái, yên tĩnh, gần như không có tiếng động để mang lại cho các thành viên trong gia đình giấc ngủ ngon nhất, đặc biệt là trẻ nhỏ.Phin lọc Apatit TitanDưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virus, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho người sử dụng một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Có khá nhiều điểm đặc biệt trên Điều Hòa Daikin Inverter FTXZ25NVMV/RXZ25NVMV 2 Chiều 9000Btu Gas R32 mà người dùng dễ dàng nhận thấy. Tuy nhiên là chiếc điều hòa Daikin này có giá thành cũng khá cao 39 500 000đ và sẽ là rào cản với không ít người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook