0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa daikin inverter FTKY60WAVMV – Chiếc điều hòa tiết kiệm điện, làm mát hiệu quả cho phòng 25 – 35m2

Ngày Đăng: 21:54 28/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2022, điều hòa daikin inverter FTKY60WAVMV ra mắt trên thị trường nhằm mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn bởi tiết kiệm điện, làm mát hiệu quả cho phòng 25 – 35m2. Cùng chúng tôi cùng đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Đôi nét về điều hòa đaikin inverter FTKY60WAVMV

Daikin là một thương hiệu điều hòa Nhật Bản nổi tiếng và khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ. Điều hòa đaikin luôn được người dùng Việt tin tưởng và ưa chuộng nhờ thiết kế mẫu mã đẹp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và đầy đủ công năng.

Điều hòa daikin inverter FTKY60WAVMV - Chiếc điều hòa tiết kiệm điện, làm mát hiệu quả cho phòng 25 - 35m2

Năm nay, điều hòa daikin inverter FTKY60WAVMV ra mắt khá thu hút được sự quan tâm từ người tiêu dùng bởi được tích hợp thêm công nghệ độc quyền Streamer diệt khuẩn, làm sạch không khí, kết hợp với phin lọc Enzyme Blue PM 2.5 có tác dụng giúp loại bỏ virus, mùi hôi khó chịu và bụi mịn một cách hiệu quả.

Cùng với đó sản phẩm sở hữu cho mình thiết kế đẹp mặt sang trọng cùng kết hợp được với các căn phòng có diện tích khác nhau. Cùng với đó là công suất làm lạnh 22000btu, điều hòa daikin 1 chiều FTKY60WAVMV là sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 35 m2.

2.Điều hòa daikin inverter FTKY60WAVMV có nên sử dụng không?

Mặc dù là dòng sản phẩm cao cấp của hãng daikin, nhưng nhiều người dùng vẫn còn boăn khoăn về chất lượng cũng giá thành sản phẩm có được như lời đồn không:

Điều hòa daikin inverter FTKY60WAVMV bảo về không khí khỏi các tác nhân gây hại

Đây là vấn đề đáng báo động với khí hậu hiện nay, chính vì vậy điều hòa daikin 22000btu FTKY60WAVMV cải tiến hơn so với dòng phẩm trước đó là Phin Lọc Apatit Titan. Với thiết này được coi như một lá chắn bảo vệ ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn gây hại mang tới cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả hơn.

Điều hòa daikin  FTKY60WAVMV - Chiếc điều hòa tiết kiệm điện, làm mát hiệu quả cho phòng 25 - 35m2

Hơn nưã, giúp ngăn chặn và hình thành nấm mốc, khả năng khử ẩm và làm lạnh 25% so với model thông thường, giúp giảm độ ẩm trong phòng về mức dễ chịu đó là nhờ vào chế độ khủ ẩm hiệu quả.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Đối với công nghệ mắt thần thông minh được trang bị trên điều hòa đaikin 1 chiều inverter FTKY60WAVMV có tác dụng nhận biết và phát hiện sự chuyển động của người trong phòng. Trong trường hợp không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt lên 2°C để tiết kiệm điện tránh hao phí điện năng và giảm xuống 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Bên cạnh đó, là công nghệ inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt độn êm ái và làm lạnh sâu hơn so với dòng sản phẩm thông thường. Không những vậy còn giúp tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ.

Một số tính năng được trang bị trên điều hòa daikin inverter FTKY60WAVMV

Điều hòa daikin FTKY60WAVMV - Chiếc điều hòa tiết kiệm điện, làm mát hiệu quả cho phòng 25 - 35m2

Bên cạnh những công nghệ hiện đại thì điều hòa đaikin inverter FTKY60WAVMV còn trang bị cho mình một số tính năng như:

  • Hoạt động siêu êm Quiet
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Luồng gió thoải mái Coanda
  • Tự khởi động lại khi có điện
  • Tự làm sạch dàn lạnh
  • Tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh 25% so với model thông thường.

3.Điều hòa daikin inverter FTKY60WAVMV có giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm điều hòa đaikin inverter được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 30.150.000₫. Mặc dù giá thành có cao nhưng đây vẫn là dòng sản phẩm bạn nên quan tâm bởi chất lượng uy tín không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook