0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Inverter FTKJ25NVMVW(S), sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 02:10 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW(S)/RKJ25NVMV với nhiều điểm nổi trội

Có thể nói, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này là một sản phẩm khá đẳng cấp, đặ biệt về mặt thiết kế khi mang bóng dáng của những đường nét đậm chất châu Âu, mạnh mẽ, khỏe khoắn mà chắc hẳn không gian của bạn sẽ vô cùng độc đáo, sang trọng khi lắp đạt. Sở hữu công suất 9000btu, chiếc điều hòa Daikin inverter này khá phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông.

Không chỉ có sự đẳng cấp ở khâu thiết kế, mà những tính năng bên trong chiếc điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW(S)/RKJ25NVMV cũng vô cùng nổi bật và cần thiết với nhu cầu người sử dụng.– Chế độ Power: Đây là chế độ làm lạnh nhanh khi mà nhiệt độ sẽ hạ cực sâu ngay khi kích hoạt và mang lại cảm giác mát lạnh hơn.– Luồng gió 3 chiều: Tính năng này sẽ giúp những làn gió phân bố đồng đều khắp căn phòng, tạo sự mát lạnh dễ chịu– Mắt thần thông minh: cảm biến hồng ngoại sẽ nhận biết chuyển động bên trong phòng và sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C nếu trong phòng không có sự chuyển động nhiều.– Công nghệ Inverter: Công nghệ này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả, duy trì nhiệt ổn định cùng khả năng vận hành êm ái.– Điều khiển bằng điện thoại: Đây là một tính năng thông minh cho phép bạn điều khiển điều hòa bằng điện thoại khi được kết nối wifi.

Điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW(S) bền bỉ với thời gian, bảo vệ sức khỏe tốt

Như chúng ta đã biết thì dàn tản nhiệt là một trong những thiết bị khá quan trọng, ảnh hưởng lớn đến khả năng hoạt động, vận hành của máy. Tuy nhiên dàn tản nhiệt thời được đặt bên ngoài và ít được bảo vệ, như vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền và tuổi thọ của máy.

Điều hòa Daikin inverter FTKJ25NVMVW(S)/RKJ25NVMV đã xử lý vấn đề bằng cách phủ lên bề mặt một lớp nhựa a-cri-lích mỏng trên các cánh trao đổi nhiệt, nhằm giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Daikin 9000 này cũng đã trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có tính năng khử mùi tiên tiến, hút các bụi bẩn vào bên trong phin lọc và sử dụng chất xúc tác quang để phân hủy vi khuẩn, cho bạn sức khỏe tốt hơn.

Điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW(S)/RKJ25NVMV có giá bao nhiêu, nên mua ở đâu?

Là một dòng điều hòa cao cấp và sở hữu khá nhiều ưu điểm thì giá thành của chiếc điều hòa Daikin Inverter FTKJ25NVMVW(S)/RKJ25NVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32 cũng không hề mềm một chút nào khi điều hòa có giá 20 500 000đ. Đây là một mức giá khá vừa phải và cũng sẽ phù hợp với người tiêu dùng.

Mức giá này hiện chỉ có ở trung tâm Điện máy Thiên Phú, đây là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm vô cùng chất lượng tại miền Bắc. Đã được kiểm chứng và công nhận qua nhiều năm với sự nhiệt huyết của đội ngũ kỹ thuật và cũng được người dùng phản hòi khá tích cực, bởi vậy nếu có nhu cầu thì bạn cũng có thể tham khảo.

Với những gì mang lại thì Điều hòa Daikin inverter FTKJ25NVMVW(S)/RKJ25NVMV sẽ là một chiếc điều hòa mà bạn không nên bỏ lỡ khi sản phẩm này sở hữu khá nhiều điều tuyệt vời từ thiết kế, giá thành cho đến tính năng bên trong.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook