0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin inverter FTHF60RVMV, sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 06:03 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa 2 chiều mang đến sự tiện nghi cùng vẻ đẹp lôi cuốn

Có lẽ cái tên Daikin đã không còn xa lạ gì đối với hầu hết người Việt, đặc biệt là những chiếc điều hòa mang thương hiệu Nhật này được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Điều hòa Daikin là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng với thâm niên lâu năm và được sản xuất tại Việt Nam, chính vì vậy nó khá thân thuộc với người tiêu dùng Việt. Điều hòa Daikin không chỉ sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, nhiều tính năng ưu Việt và ở đó còn là sự tinh tế cùng vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn với nhiều mẫu mã đa dạng.

Và trong số đó phải kể tới chiếc điều hòa Daikin FTHF60RVMV. Đây là một chiếc điều hòa 2 chiều khá tiện nghi khi có thể vận hành linh hoạt trong mọi điều kiện thời tiết giúp người dùng trở nên thoải mái hơn. Trong những ngày thời tiết nắng nóng, chế độ làm lạnh sẽ xua tan cái oi bức, trả vào đó là một bầu không khí trong lành. Còn mỗi khi trờ trở lạnh, chế độ sưởi ấm sẽ thay thế những chiếc lò sưởi mang đến sự ấm áp hơn cho người dùng. Tính năng hai chiều cũng được người dùng đánh giá rất cao từ chiếc điều hòa Daikin inverter này.

Không những vậy điều hòa Daikin inverter FTHF60RVMV còn sở hữu vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn và bắt mắt, mang lại một không gian sang trọng hơn cho người dùng. Dàn lạnh có thiết kế các góc bo tròn đẹp mắt, mang sắc trắng thanh lịch, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình, chính vì vậy đây sẽ là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu với nhiều công nghệ tiên tiến

Hơn hết thì khả năng tiết kiệm điện vẫn là một vấn đề quan trọng mà từ trước đến nay vẫn được người dùng quan tâm. Chính bởi vậy, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc khi chiếc điều hòa Daikin 24000 này sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đó rõ rệt với nhiều công nghệ cùng tính năng ưu Việt. Điều hòa đã tích hợp công nghệ inverter với máy nén bền bỉ, vận hành êm ái giúp nhiệt độ duy trì ổn định và tiết kiệm điện đến 35%.

Cùng với đó là tính năng cảm biến mắt thần thông minh giúp phát hiện chuyển động của con người, trong vòng 20 phút nếu không có người xung quanh trong vùng cảm biến thì chiếc điều hòa Daikin giá rẻ sẽ tăng 2 độ C giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Chưa hết, để đạt hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn, điều hòa Daikin inverter FTHF60RVMV còn có chế độ Eco, sẽ làm mát hiệu quả và hoạt động với công suất thấp để giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn. Chế độ này sẽ khá thích hợp khi trong căn phòng có một người sử dụng. Từ đó sẽ tránh được những lãng phí không cần thiết, cải thiện hóa đơn tiền điện hiệu quả hơn.

Một số tính năng ưu Việt khác từ điều hòa Daikin FTHF60RVMV

Mang lại sự tiện nghi hơn cho người dùng, điều hòa Daikin 1 chiều FTHF60RVMV sử dụng nhiều chế độ tiện ích, giúp người dùng dễ dàng điều khiển, mang lại sự thuận tiện, phục vụ tốt cuộc sống.

– Chế độ Powerful: Giúp căn phòng làm mát nhanh hơn khi máy nén sẽ quay với tốc độ lớn, vận hành tối đa công suất, tạo sự mát lạnh trong ít phút.– Tính năng Coanda: Giúp hơi lạnh phân bố đồng đều đồng đều, hướng gió lên trần nhà để tránh các vật cản như người, đồ đạc, tạo sự thoải mái cho người dùng.– Chế độ hút ẩm: Thích hợp với những ngày mưa phùn, nhiệt độ không khí cao giúp không gian nhà bạn luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc.– Tấm vi lọc bụi: Mang đến bầu không khí trong lành hơn, an toàn hơn cho sức khỏe nhờ khả năng làm sạch bụi bẩn, khử mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn lây lan.– Chế độ ngủ: Sẽ có khả năng hoạt động êm ái, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với tình giấc ngủ, giúp người dùng không bị lạnh hay tình trạng mất cân bằng khi ngủ.

Điều Hòa Daikin Inverter FTHF60RVMV 2 Chiều 22000Btu Gas R32 sẽ là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ và với mức công suất lớn 24000Btu, điều hòa sẽ thích hợp để lắp đặt trong những căn phòng rộng từ 25 – 30m2, đặc biệt những nơi động người như các cửa hàng kinh doanh, lớp học, phòng họp…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook