0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Inverter ATKQ25TAVMV 9000Btu có đặc điểm gì mới?

Ngày Đăng: 15:19 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói Đaikin là 1 trong những hãng điều hòa nổi tiếng về công nghệ, được người tiêu dùng lựa chọn làm tâm điểu chủ yếu vào năm 2019. Điển hình là model điều hòa Daikin ATKQ25TAVMV, vậy model điều hòa ATKQ25TAVMV có gì đặc biệt mà lại được người tiêu dùng chú ý nhiều đến vậy? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé !!!

1. Đặc điểm nổi bật của điều hòa đaikin Inverter ATKQ25TAVMV ?

Điều hòa đaikin ATKQ25TAVMV là dòng điều hòa giá rẻ được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất năm 2019 với khoảng 100.000 bộ được lắp đặt. Điều hòa Đaikin ATKQ25TAVMV được coi là sản phẩm ” hot ” nhất của hãng điều hòa Daikin trong năm 2019.

“Ngôi nhà đẹp, cần nội thất đẹp” máy điều hòa Đaikin 1 chiều ATKQ25TAVMV sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của người sử dụng. Thiết kế với đường nét, cùng màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng, và phù hợp với mọi không gian nội thất vì vậy sẽ không bao giờ làm thất vọng người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

2. Điều hòa đaikin Inverter ATKQ25TAVMV Sở hữu nhiều công nghệ ưu việt?

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, chiếc điều hòa đaikin giá rẻ còn thu hút người dùng bởi những tính năng ưu Việt, mang đến nhiều tiện tích cho người dùng. Đầu tiên phải kể đến công nghệ siêu tiết kiệm điện Inverter. Đây chính là công nghệ giúp người tiêu dùng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, gia đình bạn sẽ có được những phút giây thư thái cũng những giấc ngủ tuyệt vời hơn, bởi chiếc điều hòa này có khả năng hoạt động khá êm ái. Tính năng này sẽ giúp máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình, điều hòa Đaikin 1 chiều ATKQ25TAVMV còn được trang bị chế độ thổi gió dễ chịu, hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Bên cạnh đó điều hòa daikin ATKQ25TAVMV còn sử dụng môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới vừa không phá hủy tầng Ô – zôn (ODP) và chỉ số làm nóng lên toàn cầu (GWP) chỉ bằng 1/3 so với chất làm lạnh R410A và R22.

3. Điều hòa Đaikin ATKQ25TAVMV 9000Btu sự lựa chọn cho mọi nhà

Tại sao lại nói điều hòa đaikin ATKQ25TAVMV là chiếc điều hòa của mọi nhà. Đến với đaikin thì người tiêu dùng cũng đã hiểu và biết đến hãng, không chỉ nổi tiếng về các dòng điều hòa công trình như: điều hòa cây, điều hòa âm trần mà đaikin còn rất nổi tiếng về dòng điều hòa treo tường.

Hiện nay khi hậu tại Việt Nam có nhiều thay đổi rõ rệt khiến sức khỏe của gia đình bạn có thể thay đổi một cách chóng mặt. Để tránh gặp phải những rủi ro do bệnh tật không đáng có trong quá trình thay đổi thời tiết, thì chiếc điều hòa đaikin ATKQ25TAVMV giá rẻ luôn luôn là bạn đồng hành của mọi nhà trên toàn quốc..

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao chiếc điều hòa đaikin Inverter ATKQ25TAVMV lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể kiến thức và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook