0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin hay Panasonic làm lạnh nhanh hơn?

Ngày Đăng: 08:10 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khả năng làm lạnh là yếu tố mà chúng ta thường quan tâm khi lựa chọn điều hòa, và trong số những hãng điều hòa làm lạnh tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Đaikin và Panasonic. Vậy giữa Đaikin và Panaosonic, điều hòa nào làm lạnh tốt hơn? Cùng tìm câu trả lời qua việc tìm hiểu những công nghệ làm lạnh của 2 thương hiệu này nhé.

1. Những công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Đaikin

Điều hòa Đaikin có khả năng làm lạnh tốt, thiên về làm lạnh thoải mái và thông minh với cảm biến mắt thần thông minh nổi bật. Những công nghệ làm lạnh được sử dụng trên điều hòa Đaikin hiện nay gồm:

Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow

Đây là công nghệ làm lạnh mang lại sự thoải mái cho người dùng với hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo gió theo nhiều hướng khác nhau, kết hợp với góc gió rộng, cánh đảo gió cong, máy nén Swing vận hành mạnh mẽ, giúp cho việc làm lạnh toàn bộ căn phòng trở nên nhanh chóng mát lạnh đồng đều.

Cảm biến mắt thần thông minh

Cảm biến thông minh là một trong những tính năng thông minh, độc đáo trên điều hòa Đaikin inverter, có khả năng cảm biến và báo động để điều hòa điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Ngoài ra, mắt thần còn có thể tự động tăng hoặc giảm 2 độ khi cảm biến nhận thấy không có người trong phòng để làm lạnh thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm điện tối đa.

Làm lạnh nhanh Powerful

Chức năng Powerful trên điều hòa Đaikin cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn.

2. Những công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic

Khác với những thương hiệu khác, Panasonic phát triển các công nghệ làm lạnh nhanh phù hợp với từng dòng điều hòa của mình, những công nghệ làm lạnh nhanh nổi bật của điều hòa Panasonic gồm:

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool

Đây là công nghệ làm lạnh nhanh phổ biến trên các dòng điều hòa Panasonic hiện nay, bạn có thể tìm thấy ở các dòng điều hòa Panasonic máy cơ và dòng inverter tiêu chuẩn, công nghệ này có khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với chức năng làm lạnh thông thường, để người dùng không cần phải chờ đợi lâu.

Công nghệ iAuto-X

iAutoX được sử dụng trên dòng điều hòa Panasonic cao cấp Aero series, công nghệ làm lạnh nhanh này là sự kết hợp hài hòa của công nghệ P-Tech và cánh đảo gió AEROWINGS. Trong đó, công nghệ P-Tech này cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động, giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với dòng không có Inverter ở tốc độ quạt mạnh. Khi kết hợp với công nghệ AEROWINGS điều khiển các cảnh đảo gió kép, giúp các luồng gió thổi từ các phạm vi hẹp rồi sau đó đưa gió đi khắp căn phòng, khi đó, khí lạnh sẽ được phân bố đồng đều khắp phòng nhanh chóng. Vì vậy căn phòng của bạn sẽ có được cảm giác mát nhưng không lạnh buốt vô cùng dễ chịu.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt được ứng dụng trên dòng điều hòa Panasonic inverter Sky series nhờ thiết kế đặc biệt của dòng sản phẩm này, cánh đảo gió linh hoạt được bố trí ở phía trên thân máy, nhờ đó tạo điều kiện không khí thổi gió lên trần nhà được tốt hơn. Vì vậy, khi vừa khởi động, cánh đảo gió sẽ thổi gió xuống dưới, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng, nhưng sau khi đã đạt được nhiệt độ phòng, cánh đảo gió sẽ hướng lên trên nhằm tạo luồng khí lạnh thoải mái cho người dùng.

3. Điều hòa Đaikin hay Panasonic làm lạnh nhanh tốt hơn?

Nhìn chung, mỗi công nghệ của từng thương hiệu khác nhau đều có những ưu điểm vượt trội của mình và đều mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái và tiện nghi nhất. Chỉ là các hãng khác nhau sẽ sử dụng với tên gọi khác nhau nên không thể đánh giá của thương hiệu nào tốt hơn.

Tuy nhiên trên thực tế, sau quá trình sử dụng thì cả 2 thương hiệu này đều được người dùng đánh giá có khả năng làm lạnh tốt, nhanh chóng và dễ chịu. Cùng với đó là những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh mang lại sự tiện nghi nhất.

Hy vọng gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng điều hòa của Đaikin và Panasonic

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook