0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV – điều hòa hoàn hảo dành cho mọi nhà

Ngày Đăng: 16:31 31/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV là một dòng điều hòa model mới 2022 có thể nói là có chất lượng hoàn hảo từ: Khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh siêu nhanh và hiệu quả, vận hành êm ái, tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ, độ bền cao,…

Tiết kiệm điện cực tốt nhờ công nghệ Inverter + Cảm biến mắt thần thông minh

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV - điều hòa hoàn hảo dành cho mọi nhà

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV được đánh giá là một chiếc điều hòa hoàn hảo thì khả năng tiết kiệm điện là thứ không thể thiếu ở chiếc điều hòa này. Với công nghệ Inverter sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện thật sự hiệu quả khi phải vận hành trong thời gian dài. Máy nén có thể duy trì nhiệt độ làm lạnh nhưng ở mức thấp giúp máy không phải tắt/bật liên tục và từ đó tiết kiệm điện năng hơn.

Điều hòa Daikin Inverter FTKY35WAVMV còn có cảm biến mắt thần thông minh có thể ngăn chặn sự hao phí điện năng từ điều hòa. Bộ cảm biến hồng ngoại có thể xác định được sự có mặt của con người có trong phòng hay khong; trong 20 phút mà không có sự hoạt động máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh lãng phí không có người dùng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì khi có người hoạt động trở lại thì máy sẽ tự chuyển về nhiệt đọ làm lạnh như ban đầu.

Làm lạnh cực nhanh và hiệu quả cao

Với điều hòa Daikin 1 chiều FTKY35WAVMV không thể không nhắc đến với khả năng làm lạnh siêu hiện đại của chiếc máy này. Tốc độ làm mát có thể được tăng cượng ở mức cực đại nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh; chỉ một nút nhấn đơn giản là căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ sâu hơn để tăng cường làm lạnh trong 20 phút.

Ngoài việc làm lạnh siêu nhanh thì điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV còn mang đến độ hiệu quả làm lạnh cực dễ chịu. Đó là bởi máy được trạng bị công nghệ làm lạnh Coanda giúp hướng gió thổi lên phía trên trần nhà mà không thổi trực tiếp vào cơ thể. Hướng gió thổi lên phía trên sẽ giúp việc làm lạnh đồng đều hơn, nhanh hơn, dễ chịu hơn.

Vận hành siêu êm ái giúp không gian được yên tĩnh

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV - điều hòa hoàn hảo dành cho mọi nhà

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKY35WAVMV có thể vận hành siêu êm ái nhờ vào bộ động cơ Inverter hiện đại. Máy có thể giảm công suất hoạt động khi nhiệt độ đạt đến cài đặt nên độ ồn sẽ được giảm đi đáng kể giúp không gian được trở lên yên tĩnh hơn. Vì vậy nó có thể hoàn toàn là sự lựa chọn tốt cho không gian phòng ngủ, phòng học hay phòng khách có diện tích nhỏ,…

Tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc mạnh mẽ với công nghệ Streamer

Là một chiếc điều hòa hoàn hảo thì máy lạnh Daikin FTKY35WAVMV chắc chắn không thể thiếu công nghệ diệt khuẩn. Công nghệ Streamer với dòng điện Plasma mạnh gấp 1000 lần dòng điện thông thường sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn. Toàn bộ vi khuẩn, virus, nấm mốc sẽ được phân hủy mạnh mẽ.

Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 sẽ có nhiệm vụ hấp thụ các vi khuẩn, chất gây dị ứng, bụi mịn siêu nhỏ và khử mùi hiệu quả. Kết hợp với chức năng chống ấm mốc sẽ giúp dàn lạnh luôn khô ráo vì sau mỗi lần hoạt động quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm 1 giờ để sấy khô. Ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc có thể phát triển, đồng thời công nghệ Streamer sẽ chạy song song.

Cảm biến ẩm – Humidity

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV - điều hòa hoàn hảo dành cho mọi nhà

Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKY35WAVMV cực hiện đại khi có bộ cảm biến độ ẩm được tích hợp bên trong dàn lạnh. Máy sẽ tăng cường khả năng khử ẩm và giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 25%. Mang lại không khí mát mẻ dễ chịu hơn ngay cả khi những ngày thời tiết oi bức.

Độ bền của máy cực cao với bảng mạch điện tử đặc biệt

Điều hòa Daikin 12000 1 chiều FTKY35WAVMV có bảng bo mạch điện tử đặc biệt có thể chịu được nguồn điện áp cao lên tới 440V. Bên cạnh đó thì cánh tản nhiệt còn được bảo vệ khi được phủ lớp chống ăn mòn bên ngoài và lớp chống thấm nước. Bảo vệ tuổi thọ bền bỉ hơn cho máy cho dù có hoạt động ở môi trường khắc nghiệt như các nơi ven biển tại Việt Nam.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook