0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:58 26/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói rằng điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đều là những dòng máy điều hòa ngoài khả năng làm lạnh ấn tượng thì khả năng lọc không khí cũng cực kì hiện đại. Vậy dòng máy nào lọc không khí tốt hơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

1.Về khả năng lọc không khí của điều hòa Daikin 1 chiều 9000 FTKY25WAVMV

Một trong những thứ nổi nhất của chiếc điều hòa Daikin FTKY25WAVMV này chính là Streamer – công nghệ lọc khí độc quyền của hãng. Cơ chế hoạt động đặc biệt bằng cách giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nitơ, hơi nước trong không khí,… Từ đó giúp tạo ra các phẩn tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ để tác động trực tiếp vào các phần tử trong không khí như là các tác nhân gây mùi; vi khuẩn, virus hay bụi bẩn,…

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Điều hòa Daikin 9000btu FTKY25WAVMV còn được trang bị thêm cả phin lọc Enzyme Blue cùng kết hợp với màng lọc PM2.5. Sự kết hợp của 2 loại phin lọc này sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virusm,… Điều đặc biệt nhất là nó có thể loại bỏ cả các loại bụi mịn siêu nhỏ mà mắt thường không thể thấy được. Mang lại sự trong lành an toàn cho bầu không khí nhà bạn một cách hiệu quả.

Cùng với đó thì điều hòa Daikin Inverter FTKY25WAVMV còn có thêm cả chức năng chống ẩm mốc. Sau khi tắt máy thì quat dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm khoảng 1 giờ và kết hợp với Streamer hoạt động song song. Từ đó giúp giảm hơi ẩm bên trong dàn lạnh để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và giảm thiểu mùi hôi khó chịu.

2.Về khả năng lọc không khí của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cũng có khả năng lọc không khí ấn tượng không hề kém cạnh khi được trang bị 2 công nghệ chính là Nanoe-G và Nanoe-X.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Bộ phát ion của công nghệ nanoe-G có thể giải phóng ra xung quanh điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 hàng nghìn tỷ hạt nano trong mỗi giây ở xung quanh dàn lạnh. Chúng sẽ gắn kết chặt chẽ với các phần tử bay xung quanh trong không khí như là bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được hút lại và đưa vào bên trong giữ ở màng lọc để vô hiệu hóa giúp căn phòng nhà bạn trở lên trong lành hơn.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 còn sở hữu thêm cả công nghệ Nanoe-X có khả năng diệt khuẩn cực mạnh mẽ. Với khả năng tạo ra 4800 tỷ gốc OH trong 1 giây, nhiều hơn gấp 10 so với Nanoe giúp ngăn chặn hoạt động của vi khuẩn, phấn hoa hay khử mùi hiệu quả. Ngoài việc ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, virus trong không khí thì nó còn ức chế cả các chất gây dị ứng và phấn hoa. Loại bỏ các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi mồ hôi, mùi lông thú cưng,… Đồng thời các hạt nano sau khi phân hủy virus còn biến thành phân tử nước rơi xuống đất giúp giữ ẩm cho da và giúp tóc trở nên mềm mại và bóng mượt hơn.

3.Điều hòa Daikin giá rẻ Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Xét về cả 2 dòng điều hòa hiện đại này thì nó đều có cơ chế lọc không khí rất tốt. Với điểm mạnh của máy lạnh Daikin FTKY25WAVMV sẽ là làm giảm các tác nhân gây dị ứng trong không khí và những mạt bụi siêu nhỏ.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?
điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều ftky25wavmv

Còn điểm mạnh của máy lạnh Panasonic FTKY25WAVMV lại có thể tiêu diệt vi khuẩn, virus bám trên cả đồ vật cùng khả năng khử mùi rất hiệu quả cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn.

Nhìn chung, đây đều là những dòng máy lọc không khí tốt và hiệu quả nhất hiện nay. Để đánh giá sản phẩm nào tốt hơn thì chiếc điều hòa FTKY25WAVMV vẫn có phần nhỉnh hơn một chút. Đồng thời giá bán của máy cũng cao hơn so với chiếc điều hòa Panasonic còn lại.

Kết luận:

Cho dù lựa chọn của bạn là sản phẩm nào thì nó cũng đều có khả năng lọc không khí rất tốt và hiệu quả. Mong rằng những so sánh ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cả 2 dòng máy này để đưa ra được quyết định lựa chọn cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook