0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV dùng cực tốt giá chỉ 9.250.000₫ gia đình nên lựa chọn

Ngày Đăng: 11:12 14/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV là một chiếc điều hòa cực hiện đại sở hữu với nhiều công nghệ cao cấp. Giá bán của chiếc điều hòa này không quá cao chỉ với 9.250.000₫. Cùng điểm qua một số ưu điểm của chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

Thiết kế thông minh nâng luồng gió lên trên trần.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV dùng cực tốt giá chỉ 9.250.000₫ gia đình nên lựa chọn

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV được thiết kế cực hiện đại với mặt nạ Coanda giúp luồng gió thổi lên trên trần nhà. Tránh thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng để mang lại sự thoải mái hơn. Luồng gió hướng lên trần nhà và đi men theo xuống bức tường để tràn ngập luồng gió xuống sàn nhà. Việc làm lạnh cực đồng đều và hiệu quả. Bên cạnh đó, điều hòa còn có thể thổi cực xa lên tới 9m giúp thổi lạnh đến mọi ngóc ngách.

Inverter tiết kiệm năng lượng, tối ưu chi phí sinh hoạt.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV dùng cực tốt giá chỉ 9.250.000₫ gia đình nên lựa chọn

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKC25UAVMV được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện cực hiện đại. Công nghệ này có thể loại bỏ quá trình hoạt động lãng phí điện năng bằng cách: Điều khiển hiệu quả tốc độ hoạt động của máy nén, duy trì nhiệt độ ở công suất cực thấp.

Khi sử dụng từ 8 – 10 tiếng thì điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với những dòng điều hòa thông thường khác. Điểm đáng chú ý của chiếc máy này là duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chế độ cảm biến bằng mắt thần thông minh.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV cực hiện đại khi trang bị trong mình cảm biến mắt thần thông minh. Nó sẽ giúp tiết kiệm điện năng bằng cách phát hiện sự hiện diện của người trong phòng. Khi không có người trong 20 phút máy sẽ tự động tăng thêm 2 độ C. Ngăn chặn sự hao phí điện năng đáng kể giúp gia đình tiết kiệm được chi phí hơn.

Khử ẩm, khử mùi, chống mốc, lọc bụi PM2.5 với phin lọc Apatit Titan.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV dùng cực tốt giá chỉ 9.250.000₫ gia đình nên lựa chọn

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV có thể bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Hệ thống lưới lọc hiện đại sẽ bắt giữ nhiều phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc cùng các chất gây dị ứng trong không khí. Vô hiệu hóa hoàn toàn đến 99% giúp mang đến bầu không gian trong lành, thoáng đãng hơn.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKC25UAVMV còn có thêm chức năng chống ẩm mốc. Khi tắt điều hòa thì quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm trong 1 giờ để sấy khô dàn lạnh. Ngăn chặn những nấm mốc phát triển bên trong để giúp cho việc làm lạnh tối ưu hơn. Phòng sẽ không còn mùi hôi khó chịu và gió luôn được bảo đảm an toàn.

Giải pháp lắp đặt máy ở môi trường bị ăn mòn.

Bề mặt dàn nóng của điều hòa Đaikin được phủ một lớp nhựa acrylic để tăng cường sự bào mòn. Ngăn chặn hơi muối biển và nước mưa gây hại giúp điều hòa có thể hoạt động tốt trong nhiều năm. Bên cạnh đó thì hệ thống bảng mạch điện bên trong cũng cực kì hiện đại; nó được cấu tạo bảo vệ bo mạch điện áp cao – thấp để chống sốc điện.

Sử dụng Gas R32 thân thiện với môi trường.

Điều hòa sử dụng gas R32 mang đến hơi mát lạnh làm được nhanh hơn, mát sâu hơn. Không những vậy mà còn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng được đáng kể. Hơn thế nữa là sự thân thiện cực kì với môi trường khi không gây hại đến tầng Ozone.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook