0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022 vượt mong đợi so với mức giá 10 triệu

Ngày Đăng: 23:39 11/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022 có mức giá chỉ khoảng 10 triệu nhưng với những đặc điểm ưu việt của chiếc điều hòa này thực sự vượt mức mong đợi của người dùng.

Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter và máy nén swing

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022 vượt mong đợi so với mức giá 10 triệu

Điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKB35WAVMV được trang bị máy nén swing và động cơ DC từ trở. Trong đó:

  • Bằng cách nhanh chóng chuyển đổi các cực của nam châm điện trong toàn bộ phần giữa của trục quay, động cơ từ trở DC của điều hòa Đaikin có thể tạo ra tốc độ và công suất lớn hơn; giúp máy làm lạnh nhanh chóng.
  • Máy nén Swing chuyển động nhẹ nhàng sẽ làm giảm đáng kể ma sát và rung động. Đồng thời giúp loại bỏ sự rò rỉ chất làm lạnh trong quá trình nén; làm cho máy hoạt động êm và hiệu quả hơn.

Sự kết hợp của 2 công nghệ này giúp điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện dài hạn bằng cách duy trì nhiệt độ phòng khi đã đạt đến mức cài đặt mà không phải khởi động máy nén lại nhiều lần. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Tinh lọc không khí với Phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022 vượt mong đợi so với mức giá 10 triệu

Sự cải tiến về phin lọc giúp điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có được hiệu quả lọc không khí cực tốt. Phin lọc 2 lớp với sự kết hợp chức năng của 2 loại phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus; vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

Vậy nên FTKB35WAVMV không chỉ là thiết bị làm mát mà còn là một máy lọc không khí công suất cao; giúp mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho gia đình bạn.

Ngăn ngừa mùi hôi và nấm mốc dàn lạnh với Chức năng chống ẩm mốc

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022 vượt mong đợi so với mức giá 10 triệu

Để tăng cường hiệu quả lọc không khí và độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh việc sử dụng những vật liệu cao cấp có thể dễ dàng vệ sinh, độ bền cao; điều hòa Đaikin này còn có chức năng chống ẩm mốc dàn lạnh.

Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm; máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu; đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát.

Cũng nhờ vậy nên sẽ giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Luồng gió COANDA phân bổ luồng gió đến khắp phòng

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022 vượt mong đợi so với mức giá 10 triệu

Luồng gió Coanda trên máy điều hòa Daikin được tạo ra vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda; làm cho luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng.

Với công nghệ làm lạnh tiên tiến này; điều hòa Đaikin 12000 đạt hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Một ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV mà các dòng máy khác không có được.

Hoạt động êm ái với các công nghệ, chức năng tiên tiến độc quyền của Daikin

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022 vượt mong đợi so với mức giá 10 triệu

Ưu điểm của điều hòa Đaikin chính là khả năng vận hành cực êm ái và yên tĩnh. Nhất là khi bạn chọn chế độ “Hoạt động êm”. Với cải tiến mới về cấu trúc của ống dẫn ga trong dàn nóng giúp giảm độ ồn 1-2dB(A).

Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh dễ chịu cùng không gian yên tĩnh với chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35WAVMV này.

Độ bền cao với Super PCB và những công nghệ chồng ăn mòn

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022 vượt mong đợi so với mức giá 10 triệu

FTKB35WAVMV được trang bị công nghệ SUPER PCB bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Cùng với đó là các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Vậy nên điều hòa Daikin này có thể hoạt động tốt ngay cả trong khí hậu khắc nghiệt.

Hiện nay Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35WAVMV được bán với giá 10.650.000đ. Với những công nghệ được tích hợp trên chiếc điều hòa này cùng những lợi ích mà chiếc điều hòa này mang lại thì đây thực sự là sự lựa chọn tốt và đáng để mua cho phòng 15-20m2.

Hy vọng những thông tin mà bài viết này mang lại sẽ hữu ích cho bạn về chiếc điều hòa này. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook