0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có tác dụng gì đối với người dùng

Ngày Đăng: 12:23 20/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn boăn khoăn không biết lựa chọn dòng sản phẩm máy lạnh nào phù hợp với gia đình. Bài viết dưới đây tôi muốn giới thiệu tới các bạn là dòng sản phẩm điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy hãy cùng tôi khám phá nhé.

Sang trọng, lịch lãm phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có tác dụng gì đối với người dùng

Sở hữu cho mình những thiết kế riêng biệt, đẹp mắt sang trọng. Cùng với đó là kết hợp với tông màu trắng, thanh lịch tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. Ngoài ra, công suất 12000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng có diện tích dưới 20 m2. Đáp ứng được mọi nhu câu sử dụng của người tiêu dùng.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hiện nay do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều dẫn tới việc tiêu tốn điện năng tiêu thụ và tốn chi phí. Hiểu được vấn điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV đã trang bị cho mình công nghệ inverter. Giúp tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ bên trong căn phòng một cách chính xác. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy lạnh vận hành ổn định, êm ái và tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian.

Phin lọc Enzyme Blue hiện đại được trang bị

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có tác dụng gì đối với người dùng

Hiện nay, thời tiết khí hậu có ảnh hưởng rất nhiều tới môi trường. Chính vì vậy, điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV đã trang bị Phin lọc Enzyme Blue. Với thiết kế này giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại, các tác nhân gây dị ứng. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và tốt cho sức khỏe nhất.

Bên cạnh đó là khả năng chống ấm mốc. Với nguyên lý hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh. Tạo cho không gian của bạn luôn được khô dáo.

Điều khiển từ xa dễ dàng tiện lợi

Điều hoà Đaikin giá rẻ FTKB35WAVMV thiết kế điều khiển từ xa hiển thị các nút bấm hết sức tiện. Giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Với nhiều tính năng tăng hoặc giảm nhiệt độ với mức nhiệt từ 0,5°C, hẹn giờ bật tắt hay điều chỉnh luồng gió thổi theo mong muốn nhanh và đơn giản nhất.

Thiết kế dàn đồng tăng tuổi thọ cho máy

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có tác dụng gì đối với người dùng

Điều hoà Daikin FTKB35WAVMV trang bị bộ bo mạch điện tử với độ bền cao, chịu được điện áp 440V, bo mạch vẫn được bảo vệ khi điện áp thay đổi. Thiết kế với dàn đồng, sơn phủ 2 lớp tĩnh điện ở cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng.

Ngoài ra vỏ bọc bên ngoài còn được bao phủ lớp chống thấm nước nhựa acrylic vì vậy có thể chống mưa axit và ăn mòn của muối. Từ đó tăng tuổi thọ sản phẩm giúp động cơ hoạt động hết sức bền bỉ.

Nhìn chung, điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV đây là dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2022. Đây là dòng sản phẩm đnag được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng rôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook