0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có những tính năng gì hiệu quả

Ngày Đăng: 22:36 22/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV là dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2022. được người tiêu dùng săn đón nhiều. Vậy máy lạnh Đaikin này có những đặc trung gi mà lại được lựa chọn nhiều tới vậy. Cùng tôi khám phá nhe.

Mang trong mình nhiều tính năng hiện đại không làm bạn thất vọng

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có những tính năng gì hiệu quả

Để lựa chọn một dòng sản phẩm chất lượng và bền bỉ đó không phải là điều đơn giản đối với người tiêu dùng. Năm nay hãng Đaikin cho ra mắt dòng sản phẩm FTKB35WAVMV với nhiều tính năng khác nhau:

Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao dẫn tới việc tiêu tốn điện năng tiêu thụ cho người tiêu dùng. Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB35WAVMV đã trang bị cho mình công nghệ inverter. Công nghệ này có khả năng duy trì nhiệt độ, làm lạnh nhanh hơn và giúp cho máy hoạt động êm ái hơn.

Bên cạnh đó nhờ vào công nghệ này giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Bạn không phải lo lắng về tiền điện hàng tháng nữa,

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV với Phin lọc Enzyme Blue

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có những tính năng gì hiệu quả

Hiện nay, do dân số gia tăng dẫn tới nhu cầu sinh hoạt nhiều, rác thải ra môi trường ngày một lớn. Gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người tiêu dung. Hiểu được vấn đề đó đaikin đã kết hợp Phin lọc Enzyme Blue. Mang lại hiệu quả vượt trội cho người dùng.

Điểm độc đáo ở chiếc máy lạnh Đaikin này là Phin lọc Enzyme Blue. Có tác dụng khử mùi và loại bỏ tới 99.99% các tác nhân gây dị ứng. Mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí.

Chức năng chống ẩm mốc

Máy lạnh hoạt động lâu ngày thì dàn lạnh dễ bị ẩm mốc, gây ra mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, máy lạnh Daikin đã trang bị thêm chức năng chống ẩm mốc, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát, bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng.

Ngoài ra sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy.

Một số tính năng khác mang lại hiệu quả cho người

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có những tính năng gì hiệu quả

Bên cạnh những tính năng hiệu quả thì điều hòa Đaikin inverter FTKB35WAVMV còn sở hữu nhiều tính năng khác như: tự dộng báo khi gặp lỗi. Dàn tản nhiệt ống đồng , cánh nhôm chống ăn mòn…. mang lại cho bạn những trải nghiệm thoải mát nhất.

Nhìn chung: đây là dòng sản mới ra mẳt, nhưng được người dùng lựa chọn nhiều. Bởi được tích hợp tất cả công nghệ hiện đại mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và tốt cho sức khỏe nhất. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình hãy truy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook