0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Ngày Đăng: 22:10 04/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV được nhiều gia đình lựa chọn bới máy có nhiều tính năng giúp ích cho người dùng trong quá trình sử dụng như làm mát dễ chịu, tiết kiệm điện năng. Vậy sản phẩm này có giá bao nhiêu và nên mua hàng ở đâu chính hãng? Cùng tìm hiểu nhé.

Những ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV được đánh giá cao

Là dòng sản phẩm mới với cải tiến về công nghệ và thiết kế; điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKB25WAVMV mang đến những ưu điểm được người dùng yêu thích và đánh giá cao. Sản phẩm này nằm trong top những chiếc điều hòa bán chạy nhất, được yêu thích nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

Máy làm mát dễ chịu với công nghệ coanda

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Với công suất làm lạnh mạnh mẽ cùng công nghệ Coanda; điều hòa Daikin FTKB25WAVMV giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần, đưa gió đến các góc của phòng mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người.

Điều hòa Daikin 9000 này sẽ mang lại hiệu quả làm mát ấn tượng và dễ chịu cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Tiết kiệm điện hiệu quả với máy nén biến tần inverter

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Máy nén swing và động cơ DC từ trở của điều hòa Đaikin inverter này giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện đáng kể so với các dòng máy không có chức năng INVERTER.

Nhờ có công nghệ này mà điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKB25WAVMV cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Điều hòa Đaikin 9000 inverter được đánh giá tem năng lượng 5 sao; giúp bạn yên tâm về hiệu quả tiết kiệm điện dài hạn.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV tinh lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue + PM2.5

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Phin lọc 2 lớp chính là điểm cải tiến trên chiếc điều hòa Daikin FTKB25WAVMV. Với sự kết hợp chức năng của 2 loại phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5; chiếc điều hòa này sẽ mang lại hiệu quả kép. Vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus; vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

Vậy nên sử dụng điều hòa Đaikin giá rẻ này sẽ bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình trước môi trường ô nhiễm và tình trạng dịch bệnh như hiện nay.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV hoạt động cực êm

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Nhờ có những công nghệ hiện đại cùng cơ chế hoạt động thông minh giúp FTKB25WAVMV hạn chế tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ inverter giúp giảm tiếng ồn vì máy không phải khởi động lại nhiều lần như các dòng máy cơ. Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ Quiet; độ ồn máy giảm xuống còn 23dB; mang lại không gian yên tĩnh để bạn có thể tập trung học tập, làm việc và có giấc ngủ ngon hơn.

Mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV chính hãng ở đâu giá rẻ? Sản phẩm có giá bao nhiêu?

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKB25WAVMV được bán khá nhiều trên thị trường với mức giá khác nhau từ 8,5-9 triệu đồng. Chỉ cần một vài lượt tìm kiếm trên google cũng cho ra rất nhiều địa chỉ bán chiếc điều hòa Đaikin inverter này. Tuy nhiên rất khó để có thể nhận biết được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả hàng nhái.

Để yên tâm lựa chọn điều hòa chính hãng bạn cần mua sản phẩm tại các siêu thị và hệ thống đại lý phân phối trực tiếp của hãng Daikin. Trong đó Điện Máy Thiên Phú là địa chỉ đáng tin cậy ở khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Tại đây bạn có thể mua những sản phẩm mới nhất của Daikin chính hãng với mức giá tốt nhất với chế độ bảo hành lên đến 5 năm cho máy nén và 3 năm cho toàn bộ máy. Trong đó có Điều Hòa Đaikin 1 Chiều FTKB25WAVMV đang được bán với giá 8.650.000đ

Mua hàng tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử bằng series máy và số điện thoại của khách hàng. Vậy nên sẽ không phải lo gặp phải hàng giả hay hàng cũ.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook