0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều?

Ngày Đăng: 23:39 30/11/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV là dòng máy tiết kiệm điện 2 chiều FTHF. Vậy chiếc điều hòa này có những công nghệ tiết kiệm điện nào và có tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều inverter FTHF60VVMV được tích hợp khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện hiện đại đã làm nên thương hiệu Daikin cao cấp hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Công nghệ máy nén biến tần Inverter – Trái tim của điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều?

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter là trái tim của điều hòa không khí. Công nghệ này trên điều hòa Daikin inverter giúp giảm thiểu hao phí điện năng nhờ khả năng duy trì nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt. Cùng với khả năng kiếm soát tốc độ quay của máy nén mang lại hiệu quả tiết kiệm đến 60% so với các dòng máy thông thường.

Cảm biến mắt thần thông minh – Cảm biến chuyển động trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều?

Bên cạnh công nghệ inverter; chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này còn có cảm biến Mắt thần thông minh. Chế độ tiết kiệm điện này của FTHF60VVMV thực sự ngăn hao phí điện năng rất tốt. Bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2°C. Và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Chế độ tiết kiệm điện Econo

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều?

Cuối cùng là chế độ tiết kiệm điện Econo. Chế độ này hoạt động với công suất thấp; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện; nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả làm lạnh.

Hiệu suất năng lượng của điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Điều hòa Daikin 22000btu 2 chiều FTHF60VVMV có hiệu suất năng lượng 5.80; tương đương hiệu quả tiết kiệm 60% so với các dòng máy cơ tiêu chuẩn.

Với một chiếc điều hòa 2 chiều và tần suất sử dụng lớn; có thể thể thấy đây là mức tiết kiệm nổi bật so với mặt bằng chung điều hòa inverter (hiệu suất trung bình 4.5-5.0).

Điều hòa Daikin tiết kiệm điện khi dùng trong bao lâu?

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều?

Cũng như các dòng điều hòa inverter khác; điều hòa Daikin inverter FTHF60VVMV đạt hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày.

Khi sử dụng dưới 8 tiếng máy sẽ tiêu thụ khá nhiều điện so với các dòng máy cơ; tuy nhiên khi dùng đến mức 8 tiếng, máy sẽ chuyển sang chế độ duy trì nhiệt độ để giảm hao phí điện năng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này. Một giải pháo tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng dài hạn.

Kết luận: Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều không?

Qua những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Daikin 22000Btu 2 Chiều Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV là một thiết bị làm lạnh, tiết kiệm điện tốt.

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều?

Điều hòa inverter được tích hợp những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại với cơ chế vận hành thông minh giúp giảm hao phí điện năng đến mức tối đa trong quá trình sử dụng.

Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa lâu dài mà không lo tốn điện.

Đây thực sự là một sự lựa chọn tốt với những gia đình sống ở miền Bắc hay khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh. Vừa mang lại sự tiện nghi vừa tiết kiệm chi phí khi sử dụng lâu dài. Máy 22000 phù hợp với phòng khách, phòng ngủ lớn hay phòng làm việc,…

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook