0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV được sản xuất ở đâu, có tính năng tiện ích gì?

Ngày Đăng: 11:48 07/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều người không biết rằng điều hòa Daikin FTHF50VVMV được sản xuất ở Việt Nam hay Malaysia, Thái Lan. Máy có tính năng tiện ích nào khi sử dụng, vậy hãy để Điện Máy Thiên Phú giải đáp giúp bạn để hiểu rõ hơn được về chiếc điều hòa này trước khi chọn mua nhé.

1.Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV được sản xuất ở đâu?

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV được sản xuất ở đâu, có tính năng tiện ích gì?
điều hòa đaikin fthf50vvmv

Nhiều người lầm tưởng rằng điều hòa Daikin FTHF50VVMV được sản xuất ở Malaysia và Việt Nam, trên thực tế thì sản phẩm này lại được sản xuất ở Thái Lan, đây là một trong những cái nôi sản xuất điều hòa của nhiều hãng nổi tiếng rất được nhiều người ưa chuộng. Máy móc hiện đại, quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cùng việc kiểm soát rất chặt chẽ, vì vậy các sản phẩm luôn được bảo đảm chất lượng cực tốt.

Chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV này vẫn được bảo hành chuẩn hãng là 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén. Dàn nóng có ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm cực bền bỉ.

2.Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTHF50VVMV có tính năng tiện ích gì?

-Chế độ làm lạnh dễ chịu + luồng gió thoải mái Coanda cho người dùng cực thoải mái:

Điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV sở hữu chế độ làm lạnh dễ chịu cùng hướng gió Coanda sẽ khiến hướng gió làm lạnh thổi lên phía trên của trần nhà mà không thổi xuống dưới như các dòng máy thông thường. Nhờ đó mà hướng gió thổi sẽ tránh làm lạnh trực tiếp vào cơ thể, bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV được sản xuất ở đâu, có tính năng tiện ích gì?

-Tự động vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng:

Điều hòa Daikin Inverter FTHF50VVMV có hệ thống cảm biến trên máy sẽ giúp phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh. Từ đó, điều hòa có thể tự cảm biến nhiệt xung quanh để điều chỉnh cơ chế làm lạnh hay sưởi ấm phù hợp với nhiệt độ xung quanh.

-Hẹn giờ tắt bật máy tự động:

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF50VVMV có tính năng hẹn giờ tắt bật máy tự động giúp ích cho người dùng có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa chặt chẽ. Đặc biệt như khi đi ngủ vào ban đêm, bạn có thể hẹn giờ tắt máy tự động mà không cần phải thức dậy tắt thủ công, tránh cho máy hoạt động đến sáng để tiết kiệm điện năng hơn.

-Tự khởi động lại khi có điện:

Máy lạnh Daikin FTHF50VVMV có chức năng ghi nhớ các chế độ đã cài đặt sẵn. Trong trường hợp bị mất điện đột ngột và có trở lại thì máy sẽ tự khởi động và hoạt động với các chế độ đã cài đặt sẵn trước đó. Tránh việc mất thời gian phải cài đặt lại từ đầu.

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV được sản xuất ở đâu, có tính năng tiện ích gì?

-Chức năng chống ẩm mốc giúp bảo vệ sức khỏe:

Điều hòa Daikin 18000btu 2 chiều FTHF50VVMV có chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp dàn lạnh được khô ráo hơn sau mỗi lần sử dụng. Quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm trong vòng 1 giờ để sấy khô bên trong, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Giữ cho dàn lạnh sạch sẽ giúp luồng gió thổi ra bên ngoài sẽ được bảo đảm trong lành, an toàn hơn đến sức khỏe.

Đó là phần thông tin hữu ích về nơi sản xuất và các tính năng tiện ích có trên điều hòa Daikin inverter 18000btu FTHF50VVMV. Hy vọng phần chia sẻ này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích và quan trọng trước khi chọn mua máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook