0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTHF35RAVMV-giải pháp hoàn hảo cho mùa Đông

Ngày Đăng: 08:27 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm lạnh/sưởi ấm cực kì tiện lợi, cài đặt nhiệt độ nhanh chóng đến cho không gian.

Điều hòa Đaikin 2 chiều Inverter 12000BTU FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV Gas R32 có thể làm lạnh và còn sưởi ấm cực kì tiện lợi đặc biệt là rất hữu dụng dành cho những gia đình tại Miền Bắc, vì nơi đây thường xuyên bị thay đổi khí hậu từ múa nóng lại sang lạnh.

Lý do sở hữu với chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV này lại là giải pháp hòan hảo dành cho mùa Đông vì bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí duy nhất để đầu tư nó mà lại có thể sử dụng tiện lợi ở cả mùa Hè lẫn mùa Đông mà không phải tốn thêm tiền để mùa đèn sưởi hay lò sưởi.

Chiếc điều hòa Đaikin 12000BTU FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV này làm lạnh/sưởi ấm khá là nhanh chóng và đạt hiệu quả cao đến cho không gian sử dụng, chỉ sau ít phút kích hoạt máy là căn phòng sẽ được cài đặt đến nhiệt độ mong muốn của người dùng mà không phải chờ đợi quá lâu.

2. Sử dụng thoải mái mà không lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Lỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng bị tăng vọt sau khi sử dụng máy lạnh khiến nhiều người sử dụng không được mấy thoải mái, tuy nhiên khi bạn lựa chọn chiếc điều hòa Đaikin Inverter FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV này thì lại có thể thoải mái sử dụng mà không lo nó tiêu thụ quá nhiều điện năng.

Chiếc điều hòa Đaikin FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV này nhờ có công nghệ Inverter mà nó có thể giảm công suất hoạt động của máy nén xuống mức thấp tối đa để giúp cho máy duy trì nhiệt độ ổn định hơn cho căn phòng mà không phải tắt/bật máy nén nhiều lần như dòng điều hòa thông thường.

Nhờ vậy mà khi sử dụng lâu trong thời gian dài thì điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV có thể tiết kiệm điện năng hơn gấp nhiều lần so với dòng sản phẩm không có công nghệ Inverter, như vậy bạn có thể sử dụng được thoải mái hơn.

3. Tích hợp với nhiều các tính năng thông minh, hữu dụng.

– Hiệu ứng Coanda: Với hiệu ứng luồng gió Coanda của điều hòa Đaikin 1 chiều 12000BTU FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV này thì nó sẽ giúp cho bạn sẽ luôn cảm nhận với bầu không khí mát lạnh dễ chịu cực kì vì luồng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể người.

– Mắt thần thông minh: Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa Đaikin FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV có thể tiết kiệm điện năng hơn nữa vì nó sẽ giảm sự lãng phí điện năng bằng cách tự tăng lên 2 độ C khi không có sự chuyển động của người dùng trong phòng.

– Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Căn phòng của nhà bạn sẽ được trở lên trong lành, thoáng đãng, sạch khuẩn hơn vì nó có thể bắt giữ toàn bộ và vô hiệu hóa các phần tử này lên tới 99%.

– Chế độ vận hành êm: Kích hoạt với tính năng này thì máy sẽ chạy với mức độ ồn cực thấp chỉ 25dB, mang đến cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái hơn mà không bị làm phiền.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook