0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV 2 chiều lạnh sưởi có nên mua ở thời điểm này?

Ngày Đăng: 23:45 10/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV 2 chiều vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm hay điều hòa 1 chiều mới là thiết bị nên mua ở thời điểm mùa Đông đã qua còn mùa Hè chưa tới? Nếu bạn vẫn đang phân vân hãy tham khảo những phân tích dưới đây nhé.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV có chất lượng như thế nào?

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều inverter FTHF25VAVMV có thể nói là chiếc điều hòa đa năng, hiện đại với mức giá tốt mà rất nhiều gia đình hiện nay đã lựa chọn và sử dụng.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV 2 chiều lạnh sưởi có nên mua ở thời điểm này?

Chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này có có khả năng làm mát và sưởi ấm tốt linh hoạt trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Đặc biệt với công nghệ heatpump sẽ mang lại hiệu quả sưởi cực tốt; mang lại sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè.

Dù dùng đa năng nhưng điều hòa Đaikin inverter này lại không tiêu thụ quá nhiều điện nhờ có công nghệ máy nén biến tần và cảm biến chuyển động giúp giảm hao phí điện năng. FTHF25VAVMV giúp tiết kiệm từ 30-60% điện năng tiêu thụ so với máy thường cùng công suất.

Ngoài ra điều hòa Đaikin 9000 2 chiều còn có chức năng tinh lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue. Phin lọc này có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ; ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia…

Vậy nên có thể thấy đây là một chiếc điều hòa đa năng và tiết kiệm chi phí dài hạn rất tốt.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV đang được bán với giá bao nhiêu?

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV 2 chiều lạnh sưởi có nên mua ở thời điểm này?

Hiện nay Điều Hòa Đaikin 9000 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV đang được bán với giá 10.650.000đ. Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Máy được bảo hành 5 năm cho máy nén đảm bảo giúp người dùng yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Thời điểm này có nên mua điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV không?

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV 2 chiều lạnh sưởi có nên mua ở thời điểm này?

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 thực sự có chất lượng rất tốt khi có thể đáp ứng được các tiêu chí mà một chiếc điều hòa cần có như làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và còn có thêm chế độ sưởi ấm và lọc không khí. Vậy nên đây thực sự là một sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình.

Nếu hỏi có nên mua ở thời điểm này không khi mùa Đông thì đã qua còn mùa Hè thì chưa tới thì câu trả lời vẫn là có. Bởi những lý do sau:

  • Điều hòa sử dụng nhiều năm nên việc chọn mua hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng lâu dài của gia đình bạn. Nếu bạn sống ở khu vực có cả mùa nóng và lạnh sẽ rất cần thiết.
  • Hiện tại chưa phải mùa cao điểm nên giá điều hòa rẻ hơn so với lúc vào mùa nóng;
  • Không phải mùa cao điểm thợ lắp điều hòa sẽ cẩn thận hơn, đảm bảo hơn cho bạn.

Vậy còn lý do gì mà bạn không mua Điều Hòa Đaikin 2 Chiều FTHF25VAVMV ở thời điểm này?

Hy vọng những phân tích trên hy vọng sẽ giúp bạn có được quyết định chính xác để lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook