0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 9000 FTKM25SVMV có những công nghệ làm lạnh nào?

Ngày Đăng: 08:36 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ inverter

Công nghệ inverter không chỉ là công nghệ tiết kiệm điện mà còn giúp điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKM25SVMV làm mát một cách hiệu quả với cơ chế điều khiển hoạt động chính xác thông minh.

Hệ thống biến tần của điều hòa Đaikin có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định để tránh tình trạng lúc nóng, lúc lạnh như khi sử dụng các dòng máy cơ.

Công nghệ biến tần còn làm thay đổi tần số của nguồn điện dẫn đến thay đổi công suất của máy. Điều này cho phép máy có thể hoạt động ở công suất cao hơn so với các loại máy không biến tần cùng công suất. giúp tối ưu hóa công suất hoạt động, làm mát hiệu quả hơn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

2. Luồng gió Coanda

Điều hòa Đaikin inverter FTKM25SVMV là dòng máy cao cấp sở hữu mặt nạ thiết kế Coanda đặc trưng, ứng dụng hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái đều khắp phòng.

Với công nghệ luồng gió Coanda, gió thổi ra từ điều hòa sẽ được hướng lên trần nhà, sau đó lan xuống các bức tường xung quanh, giúp hơi lạnh bao trùm lên toàn bộ không gian sống của gia đình bạn, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, tránh tình trạng lạnh buốt như khi sử dụng các chế độ làm lạnh thông thường.

3. Luồng gió 3D

Điều hòa Đaikin FTKM25SVMV có thiết kế 2 cánh đảo gió theo phương ngang và đứng độc lập. Khi kích hoạt tính năng luồng gió 3D, 2 cánh đảo gió này sẽ kết hợp đảo gió tự động, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn.

Với công nghệ này, luồng gió mát từ điều hòa sẽ nhanh chóng được lan tỏa đến mọi vị trí trong phòng một cách dễ dàng hơn. Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh chỉ trong một thời gian ngắn khi bật điều hòa.

4. Mắt thần thông minh 2 khu vực

Chức năng mắt thần thông minh 2 chiều của điều hòa Đaikin FTKM25SVMV sử dụng cảm biến hồng ngoại để điều chỉnh hướng gió về phía người hoặc ra xa người. Chức năng này cũng giúp giảm hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C.

5. Làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa Đaikin 9000 này được tích hợp chức năng Powerful làm lạnh nhanh tức thì nhanh chóng làm thay đổi nhiệt độ phòng chỉ trong vòng ít phút, rất tiện lợi cho người sử dụng khi muốn xua tan nóng nực bực bội tức thì. Đây là một chức năng rất cần thiết cho cuộc sống hiện đại.

6. Các chức năng đảo gió

– Đảo hướng gió đơn: Cánh đảo hướng gió đơn điều chỉnh miệng gió đạt hình dạng tối ưu nhất.

– Hướng dòng rộng: Cánh hướng dòng rộng cung cấp luồng gió trải rộng hiệu quả đến khắp nơi trong phòng bất kể vị trí lắp đặt dàn lạnh.

– Đảo gió tự động theo phương đứng (lên và xuống): Chức năng này tự động di chuyển cánh đảo gió lên xuống để phân phối gió khắp phòng.

– Đảo gió tự động theo phương ngang (trái và phải): Chức năng này tự động di chuyển cánh đảo gió sang 2 bên để phân phối gió khắp phòng.

Với các chức năng đảo gió đa dạng như vậy, người dùng điều hòa Đaikin 1 chiều 9000 FTKM25SVMV có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng khác nhau.

Công nghệ và chế độ làm mát đa dạng giúp người dùng Đaikin này có thể đáp ứng được

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook