0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter nào tiết kiệm điện tốt nhất?

Ngày Đăng: 09:08 26/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt là điều ai cũng biết nhưng với dòng 9000 1 chiều inverter thì model nào có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất? Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho phòng ngủ hay phòng làm việc của gia đình mình thì đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé.

1. Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter nào tiết kiệm điện tốt nhất?

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay là FTKM25SVMV với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.52 kW/h được đánh giá khả năng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất lên đến 7.40.

Điều hòa Đaikin FTKM25SVMV là sản phẩm thuộc dòng FTKM siêu tiết kiệm điện được ra mắt thị trường năm 2018, nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan.

Chiếc điều hòa này sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện hàng đầu của Đaikin, cùng với đó là những chế độ tiết kiệm điện khác, giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng.

– Công nghệ máy nén biến tần inverter có khả năng vận hành êm ái, giúp điều hòa luôn duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng tốt hơn. Điều hòa Đaikin sẽ giúp bạn thu hồi lại vốn đầu tư ban đầu chỉ sau 8 tháng sử dụng máy, trong khi đó máy có tuổi thọ cao, có thể sử dụng trong nhiều năm mà vẫn tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

– Các chế độ tiết kiệm điện: mắt thần thông minh 2 khu vực, chế độ hoạt động công suất thấp Econo giúp người dùng có được sự thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Máy sử dụng môi chất làm lạnh gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường, đồng thời giúp tăng hiệu năng làm lạnh và tiết kiệm điện cho thiết bị của bạn.

Với những công nghệ trên, điều hòa Đaikin 9000btu này là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV, 1 Chiều 9000Btu

2. Những ưu điểm nổi bật khác của điều hòa Đaikin FTKM25SVMV

Là một chiếc điều hòa thuộc dòng cao cấp, ngoài khả năng tiết kiệm điện không một chiếc điều hòa nào hiện nay sánh kịp, FTKM25SVMV còn có những ưu điểm và tính năng nổi bật khác như:

– Thiết kế sang trọng, hiện đại với màu trắng tinh khôi kết hợp với góc cạnh thiết kế tinh xảo tạo nên nét thanh lịch cho sản phẩm.

Điều hòa Đaikin 1 chiều này sử dụng mặt nạ ứng dụng công nghệ luồng gió thoải mái Coanda, mang lại cảm giác dễ chịu, không lạnh buốt như khi sử dụng điều hòa thông thường.

– Công nghệ mới Hybrid Cooling giúp cân bằng độ ẩm luôn ở mức tối ưu bằng cách phát triển dàn trao đổi nhiệt trong nhà để làm ẩm bất kỳ lúc nào, vì vậy mà bạn sẽ không còn cảm giác khô da, khô mũi như khi sử dụng điều hòa thông thường.

Với những ưu điểm trên, đây là chiếc điều hòa rất đáng để lựa chọn. Vừa tiết kiệm điện, vừa tiện nghi, đây là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay mà bất cứ người dùng nào cũng muốn sở hữu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook