0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV – Tuy đắt nhưng lại xắt ra miếng

Ngày Đăng: 11:05 21/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV là một chiếc điều hòa thuộc loại cao cấp có giá thành khá cao ở thời điểm hiện tại lên tới gần 23 triệu đồng. Tuy sở hữu giá thành cao như vậy nhưng bù lại thì chiếc điều hòa này lại có chất lượng rất tốt, cực vượt trội so với các dòng điều hòa thông thường khác. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm ngay qua chiếc điều hòa này có gì nhé!

Thương hiệu của Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam là model 2022 mới nhất

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV - Tuy đắt nhưng lại xắt ra miếng

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV thuộc thương hiệu của Nhật Bản và là model mới nhất 2022 được sản xuất tại Việt Nam. Máy sở hữu công suất làm lạnh 22000btu thuộc máy điều hòa 1 chiều làm lạnh và có cả công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn, các góc cạnh đều được bo tròn nhìn cực tinh tế và hiện đại. Vỏ máy bằng nhựa tông màu trắng giúp nó dễ dàng có thể lắp đặt ở mọi không gian khác nhau. Trên dàn lạnh còn có đèn báo để bạn dễ dàng quan sát các chế độ mà mình đang dùng.

Sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại vô cùng

  • Công nghệ Econo và Inverter sẽ giúp điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV có thể tiết kiệm điện năng vượt trội. Tối đa lên tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường khi máy hoạt động từ 8 giờ trở lên. Máy có mức tiêu thụ điện năng trung bình chỉ từ 2.06kW/h.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp máy nén và quạt dàn lạnh hoạt động tối đa công suất. Cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu của người dùng chỉ sau 15 – 20 phút khi máy vận hành.

Trang bị cả lưới lọc hiện đại giúp làm sạch không khí

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV - Tuy đắt nhưng lại xắt ra miếng
  • Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV được trang bị với phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và giúp kiểm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn,… Từ đó giúp đem lại bầu không khí cho ngôi nhà bạn được trong lành và an toàn hơn.
  • Bạn còn có thể lựa chọn thêm cả phin lọc PM2.5 giúp giữ lại các hạt bụi mịn siêu nhỏ trong không khí.

Có nhiều tính năng cực hữu ích cho người dùng

  • Chức năng chống ấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe, sau mỗi khi sử dụng máy xong thì quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm trong 1 giờ để sấy khô dàn lạnh bên trong.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu, luồng gió Coanda được tạo ra giúp thổi hướng gió lên phía trên trần cao để tránh thổi trực tiếp xuống dưới.
  • Chế độ Quiet giúp điều hòa hoạt động siêu êm ái, độ ồn sẽ được giảm tối đa khi máy hoạt động giúp căn phòng nhà bạn được yên tĩnh.
  • Chức năng hẹn giờ tắt/bật máy tự động cho bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát điều hòa khi máy hoạt động.
  • Tự khởi động lại khi có điện trong trường hợp mất điện đột ngột, ghi nhớ chế độ làm lạnh đã cài đặt để không phải tốn công cài lại.

Bảo hành lên tới 5 năm sử dụng

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV - Tuy đắt nhưng lại xắt ra miếng

Điều hòa Daikin Inverter FTKB60WAVMV được bảo hành đối với sản phẩm là 1 năm sử dụng và 5 năm đối với máy nén. Đây là thời gian bảo hành tương đối dài nên sẽ giúp cho bạn có thể cảm thấy yên tâm hơn khi dùng.

Tóm lại, tuy điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60WAVMV có giá hơi cao nhưng bù lại thì nó lại có một chất lượng máy vượt trội. Hoạt động rất ổn định, máy chạy êm, có nhiều công nghệ và tính năng tiện ích cho người dùng. Đây là một trong những các dòng điều hòa đáng chọn mua nhất lúc này mà gia đình không nên bỏ qua tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook