0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV – Mẫu điều hòa được bán chạy nhất hiện tại

Ngày Đăng: 13:49 05/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV được xem là một trong những mẫu điều hòa có lượt bán chạy nhất troang năm 2022 này. Xem ngay nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vì sao chiếc điều hòa này lại được bán chạy đến như vậy nhé.

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV thiết kế cực sang trọng

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV - Mẫu điều hòa được bán chạy nhất hiện tại

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV được xem là một trong những các mẫu điều hòa có thiết kế cực sang trọng và hiện đại. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu trắng ngà trẻ trung hứa hẹn sẽ làm nổi bật cho mọi không gian lắp đặt ở ngôi nhà của bạn.

Thiết kế mặt nạ Coanda còn giúp cho hướng gió thổi cực hiện đại khi hướng gió sẽ đẩy lên phía trên trần cao mà không thổi xuống dưới. Với hiện tượng thổi gió này sẽ giúp căn phòng được làm mát lạnh đồng đều hơn, bảo vệ sức khỏe tốt hơn khi có thể tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người. Từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho gia đình.

Điều hòa Daikin 18000 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV có nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV sở hữu công nghệ Inverter góp phần tiết kiệm điện cực tốt và hiệu quả. Không những vậy, công nghệ này còn giúp cho điều hòa có thể vận hành siêu êm ái và duy trì được nhiệt độ làm lạnh thích hợp.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV - Mẫu điều hòa được bán chạy nhất hiện tại

Điều hòa Daikin Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn sở hữu thêm cả cảm biến mắt thần thông minh cực hiện đại. Với bộ cảm biến hồng ngoại bên ngoài thì nó có thể phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng. Khi không có chuyển động trong vòng 20 phút thì máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh lãng phí khi không có người dùng.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV cực ấn tượng khi còn có cả chức năng chống ẩm mốc Mold Proof. Chức năng này sẽ giữ cho dàn trao đổi nhiệt sau mỗi lần sử dụng xong thì sẽ luôn trở lên khô ráo. Nhờ đó mà dàn lạnh sẽ tránh được mùi hôi khó chịu, vi khuẩn sinh sôi cho luồng gió tỏa ra được trong lành và đồng đều hơn.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn có cả cảm biến độ ẩm Dehumidify giúp tăng khả năng làm lạnh và khử ẩm lên tới 25%. Mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng ngay cả khi thời tiết bên ngoài có oi bức.

Máy lạnh Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn sở hữu thêm cả chế độ Powerful giúp mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng. Chế độ này có thể khiến động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại trong thời gian ngắn hoạt động trong khoảng 20 phút. Nhiệt độ sẽ được gia tăng làm lạnh cực hiệu quả, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV có chính sách bảo hành tốt

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV - Mẫu điều hòa được bán chạy nhất hiện tại

Thời gian bảo hành chính hãng cho dàn lạnh của điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV là 1 năm. Dàn nóng bên ngoài là 5 năm sử dụng. Máy sẽ hoàn toàn được bảo hành miễn phí khi liên quan đến các sự cố từ nhà sản xuất, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng hơn.

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có giá tốt không? Có nên mua không?

Để quyết định có nên lựa chọn sản phẩm hay không thì phần lớn người dùng sẽ đều quan tâm đến giá thành của sản phẩm. Ở thời điểm hiện tại thì chiếc điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV này có mức giá là 20.850.000₫. Nếu để xét với những hãng khác thì đây là một mức giá tương đối cao so với các sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên khi xét về chất lượng cùng với các dòng điều hòa cùng loại của những hãng khác thì đây hoàn toàn là một mức giá phù hợp.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa thật sự chất lượng thì đây hoàn toàn là một sản phẩm cực tốt mà bạn nên lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook