0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV làm lạnh và sưởi ấm như thế nào, có tốt không?

Ngày Đăng: 08:23 15/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV là một chiếc điều hòa 2 chiều khi nó có thể vừa làm lạnh mà còn sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Vậy cơ chế làm lạnh và sưởi ấm của máy như thế nào, sử dụng ra sao, máy có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Không gian phù hợp để sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV làm lạnh và sưởi ấm như thế nào, có tốt không?

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông. Với công suất 18000btu thì điều hòa sẽ làm lạnh, sưởi ấm mạnh mẽ giúp bạn có cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV với khả năng làm lạnh và sưởi ấm 2 trong 1 thì đây chắc chắn sẽ là chiếc điều hòa phù hợp dành cho mọi nhà. Vừa tiết kiệm được tiền do không phải mua thêm máy sưởi vào mùa Đông, vừa có thể tiết kiệm cho không gian diện tích.

Bật chế độ làm mát, sưởi ấm như thế nào?

Để sử dụng chế độ làm mát thì bạn có thể chọn vào mục COOL bằng cách nhấn vào nút MODE trên remote để cài đặt. Để chuyển sang chế độ sưởi ấm thì cũng trên nút MODE thì bạn hãy cài đặt vào chế độ HEAT. Bạn cũng có thể bật ở chế độ AUTO, điều hòa sẽ tự nhận biết nhiệt độ môi trường xung quanh để tự đưa ra mức nhiệt cài đặt phù hợp.

Điều hòa Daikin 18000 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV có tiết kiệm điện không?

Câu trả lời là CÓ, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV được đánh giá cực cao về khả năng tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter sẽ giúp máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp và duy trì nhiệt độ ổn định. Tránh cho máy nén không phải tắt/bật nhiều lần để điều hòa tiết kiệm điện hơn khi máy sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV làm lạnh và sưởi ấm như thế nào, có tốt không?

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn có thêm cả bộ cảm biến mắt thần thông minh hiện đại. Cảm biến sẽ giúp phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng thông qua cảm biến hồng ngoại. Khi không có sự chuyển động thì máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh máy làm lạnh lãng phí khi không có người dùng.

Trang bị cả phin lọc Apatit Titan loại bỏ các thứ gây ô nhiễm đến bầu không khí

Trên dàn lạnh của điều hòa Daikin giá rẻ FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn được trang bị thêm cả phin lọc Apatit Titan có khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn, nấm mốc và các thứ gây mùi hôi khó chịu. Với tình trạng ô nhiễm bầu không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp.

Độ bền cực cao với dàn tản nhiệt bằng đồng chống ăn mòn

Máy lạnh Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có dàn tản nhiệt bằng đồng và các cánh tản nhiệt bên ngoài còn được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn cho điều hòa. Với cấu tạo đặc biệt này thì điều hòa sẽ có độ bền tốt hơn, nâng cao sự bền bỉ.

Gas R32 mang đến sự thân thiện hơn cho môi trường nhà bạn

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV làm lạnh và sưởi ấm như thế nào, có tốt không?
điều hòa đaikin fthf50vvmv

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV sử dụng loại môi chất lạnh thế hệ mới gas R32. Loại gas này sẽ giúp cho điều hòa có thể làm mát nhanh hơn, hiệu quả độ mát cực sâu và còn đem lại sự thân thiện cho môi trường.

Nhìn chung, điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV hoàn toàn là một sự lựa chọn rất tốt nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa ở cả quanh năm. Điều hòa với khả năng làm lạnh vào mùa Hè, sưởi ấm vào mùa Đông sẽ cực tiện lợi dành cho người dùng đáp ứng mọi thời tiết quanh năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook