0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 18000btu FTKC50UAVMV cho phòng khách sang trọng, tiện nghi

Ngày Đăng: 09:24 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 18000btu FTKC50UVMV là một chiếc điều hòa có công suất khá lớn, cùng với những tính năng công nghệ hiện đại, đến từ một thương hiệu điều hòa nổi tiếng thì đây là một chiếc điều hòa rất phù hợp sử dụng cho những phòng khách có thiết kế sang trọng và tiện nghi.

1. Về thiết kế và công suất của điều hòa Đaikin FTKC50UAVMV

Điều hòa Đaikin FTKC50UAVMV thuộc dòng FTKC với thiết kế thanh lịch và trang nhã, cùng với đó là gam màu trắng trung tính, kiểu dáng đơn giản sẽ là một điểm nhấn tinh tế và ấn tượng cho không gian nội thất của phòng khách gia đình bạn.

Điều hòa Đaikin 18000btu có công suất khá lớn sẽ phù hợp sử dụng cho những phòng khách có diện tích từ 20-30m2.

2. Về các tiện ích và tính năng công nghệ

Bên cạnh thiết kế hiện đại, bắt mắt thì một chiếc điều hòa tiện nghi sẽ sở hữu những tính năng, công nghệ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng trong những điều kiện khác nhau.

Đaikin đã trang bị cho chiếc điều hòa này những công nghệ hiện đại và tính năng tiện nghi như:

– Công nghệ máy nén biến tần inverter giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, vận hành êm ái, ổn định, đặc biệt giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn cho gia đình bạn.

– Chế độ làm lạnh một người dùng Econo có thể vận hành với công suất thấp, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện khi chỉ có một người dùng sử dụng điều hòa nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và tiện nghi.

– Với chế độ Powerful, chỉ cần một nút bấm bạn đã có thể có được không gian mát lạnh chỉ sau vài phút kích hoạt tính năng này. Tính năng này đặc biệt phù hợp sử dụng cho những ngày nắng nóng.

– Cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye có khả năng tự động tăng/giảm nhiệt độ điều hòa(2 độ) sau khi cảm biến thấy hoạt động của con người trong phòng. Nhờ vậy sẽ nên sẽ góp phần tiết kiệm điện năng hơn, giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

– Chế độ gió dễ chịu hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, luồng gió hướng lên cao, giúp làm mát dễ chịu, tránh hiện tượng cảm lạnh khi sử dụng điều hòa.

– Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan độc quyền trên điều hòa Đaikin trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Tính năng tự khởi động lại khi có điện đồng thời ghi nhớ các chế độ hiện có, không cần cài đặt lại vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cài đặt lại.

– Máy sử dụng môi chất làm lạnh tiên tiến nhất có khả năng làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường với Gas R-32.

3. Tiết kiệm điện tối đa với chỉ số CSPF lên đến 6.05

Điều hòa Đaikin inverter này có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả với công suất tiêu thụ điện trung bình1.36 kW/h, được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 6.05.

Để có được điều này là nhờ sự kết hợp của công nghệ inverter, môi chất làm lạnh R32 và những tính năng hỗ trợ cho việc tiết kiệm điện như Econo hay cảm biến mắt thần thông minh.

Nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình mình và hòan lại số tiền đã bỏ ra ban đầu để sở hữu điều hòa chỉ sau tháng sử dụng.

Với những ưu điểm trên, chiếc điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan này chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tiện nghi, chất lượng cho phòng khách của gia đình mình.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích cho gia đình bạn.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Daikin Inverter FTKC50UAVMV 1 chiều 18000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook